Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếc cho cầu thủ HAGL ở U23 Việt Nam

Chủ Nhật 24/12/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không có được sự phục vụ của tiền vệ HAGL ở đội tuyển U23 Việt Nam.
             

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập luyện tại Hà Nội để chính thức lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018. Trong đợt tập trung vừa qua, HLV Park Hang Seo đã phải chia tay với một loạt trụ cột quan trọng bởi những vấn đề chấn thương khác nhau. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

HLV Park Hang Seo tiec cho cau thu HAGL o U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo tiếc cho trường hợp của Minh Vương

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, ông thầy người Hàn Quốc đã bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay với Văn Kiên và Minh Vương khỏi danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Thầy Park tâm sự: “Khi mới nhận chức HLV trưởng ĐTQG, tôi lên Gia Lai xem và rất ấn tượng với màn thể hiện của Minh Vương nên đã triệu tập cậu ấy lên ĐTQG. Đó là mẫu cầu thủ tôi rất thích nhưng buồn là ở đợt tập trung vừa rồi, Minh Vương không may dính chấn thương cơ khiến tôi phải để cậu ấy về. Đó là điều tôi cảm thấy tiếc nhất”.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Ngoài Minh Vương, HLV Park Hang Seo còn phải chia tay hai cầu thủ đáng tiếc khác là Tuấn Anh vì chấn thương gối và Văn Kiên bị bệnh tim và bắt buộc ông Park phải trả về. Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam vẫn còn 2 trường hợp gặp chấn thương là A Hoàng và thủ môn Phí Minh Long. Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí, thầy Park cũng bày tỏ hy vọng trong những ngày tới sẽ không có thêm trường hợp nào gặp chấn thương.

Vị cựu HLV trưởng U23 Hàn Quốc nói thêm: “Thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ cầu trời không có thêm cầu thủ nào dính chấn thương nữa. Các cầu thủ đang hồi phục thì tôi mong họ mau sớm quay trở lại để còn tập với toàn đội, trước khi lên đường tham dự VCK U23 châu Á. Đây là giai đoạn mà đội ngũ y tế của đội tuyển đang rất áp lực. Tôi hiểu điều này, nhưng vẫn thúc đẩy họ để tìm cách cho các học trò của tôi nhanh bình phục”.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 31/12 trước khi bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng với đối thủ U23 Palestine hai ngày sau đó.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Ulsan Hyundai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X