Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận Việt Nam e ngại Thái Lan

Thứ Sáu 19/10/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi gặp gỡ báo giới Hàn Quốc chiều ngày 18/10, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ nhiều chuyện về bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm cầm quân.

HLV Park Hang Seo thừa nhận Việt Nam e ngại Thái Lan

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chuẩn bị cuối cùng của thầy trò Park Hang Seo trước khi chính thức bước chân vào sân chơi AFF Cup 2018.

Trong cuộc họp báo diễn ra ở hội trường trung tâm Paju chiều 18/10, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về bóng đá Việt nam với truyền thông Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo thừa nhận Việt Nam e ngại Thái Lan  hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn tránh gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup

So sánh về ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc, ông Park cho biết: "Thể chất của cầu thủ Việt Nam có thể không bằng Hàn Quốc, nhưng không thua kém về sức chịu đựng và kỹ năng xử lý bóng. Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, phù hợp sẽ giúp cầu thủ giữ được trạng thái cân bằng, mang đến sự tự tin để giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào”.

Tiết lộ lý do lựa chọn Paju làm nơi đóng quân ĐT Việt Nam, thầy Park nói thêm: "Dù thời tiết ở đây lạnh, tôi vẫn lựa chọn Hàn Quốc để cho các cầu thủ ra nước ngoài đào tạo vì tính thực hành cao và giúp tôi giao tiếp dễ dàng.

Thêm vào đó, bóng đá Việt Nam luôn tự tin khi đối đầu với các đội bóng Trung Đông nhưng lại gặp khó khăn trước những ĐTQG như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan. Tôi muốn khắc phục tối đa được điều này".

Ông Park cũng cho biết mục tiêu trước mắt của ĐT Việt Nam là lọt vào trận chung kết của giải đấu khởi tranh từ tháng 11.

Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Theo đánh giá của truyền thông Việt Nam, Thái Lan luôn xếp trên và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Để tránh phải đối đầu sớm, chúng tôi cần giành vé vào bán kết với vị trí đầu bảng đấu của mình. Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng để Việt Nam có chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Tôi hiểu ở Việt Nam, người hâm mộ luôn kỳ vọng rất cao ở AFF Cup lần này".

Thái Lan đang sở hữu một đội hình rất mạnh và đã vô địch AFF Cup hai kỳ liên tiếp gần đây. Với sức mạnh vượt trội, nhiều khả năng đội bóng xứ chùa Vàng sẽ chiếm đầu bảng B. Vì vậy thầy trò Park Hang Seo đang quyết tâm giành vị trí nhất bảng A, qua đó tránh được cảnh sớm đụng độ đối thủ này ngay tại bán kết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Vua phá lưới nội V-League tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã kỳ vọng vào một suất tham dự AFF Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Việt Nam.
Sao Hà Nội FC lo ngại bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra những chia sẻ của mình sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) chiều qua (17/10).
ĐT Việt Nam “du học” Hàn Quốc: Trăm mối tơ vò
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chạy đà cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trong bối...
Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X