Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không muốn đối đầu U23 Hàn Quốc

Thứ Năm 26/10/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hàn, HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận ông không muốn đối đầu đội bóng quê nhà U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018.

Lá phiếu bốc thăm may rủi đưa thầy trò HLV Park Hang Seo gặp lại U23 Hàn Quốc, đội bóng rất mạnh và đang là đương kim á quân của giải. Nói về cuộc đối đầu này. mới đây ông Park Hang Seo cũng thừa nhận mình không hề mong muốn gặp U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á năm 2018.

HLV Park Hang Seo khong muon doi dau U23 Han Quoc hinh anh
Ông Park Hang Seo ngồi dự khán trận Việt Nam vs Campuchia

“HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc là người đàn em thân thiết với tôi. Nhưng điều đó chẳng đảm bảo bất kỳ cái gì. Không phải cứ hiểu rõ đối thủ là bạn sẽ giành chiến thắng. Tôi thực sự không muốn nghĩ về khả năng đối đầu Hàn Quốc ngay sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam”, ông Park chia sẻ với Football Journal.

Vị cựu trợ lý HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 cũng cho biết ông không còn nghĩ về đội bóng cũ Changwon City, mà thay vào đó, sẽ dồn toàn bộ tâm sức của mình cho công việc mới là cải thiện sức mạnh bóng đá Việt Nam.  HLV Park Hang Seo thừa nhận: “Lúc này, tôi sẽ dành toàn bộ sự tập trung cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam. Việt Nam ở nhóm bốc thăm số 4 tại VCK U23 châu Á 2018. Điều đó nghĩa là đội tuyển sẽ khó lòng vượt qua nổi vòng bảng”.

Mặc dù đánh giá các cầu thủ Việt Nam có sự thất thế với các đối thủ trong bảng, song ông Park vẫn khẳng định sẽ sớm bắt tay vào làm việc để cùng U23 Việt Nam tạo nên những ấn tượng tại giải. “Mặc dù thực lực yếu hơn, trình độ các cầu thủ Việt Nam cũng không thua kém quá xa trước những đối thủ như Hàn Quốc. Tôi sẽ ngay lập tức tiến hành quá trình chuẩn bị cho U23 Việt Nam trước VCK".

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc dự giải vào đầu tháng 1/2018, thầy trò Park Hang Seo sẽ góp mặt ở giải đấu vô cùng cần thiết M150 tại Thái Lan từ 9 đến 15/12/2017. Là đội bóng khách mời, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Thái Lan và Myanmar, nếu qua được vòng bảng, chúng ta sẽ gặp một trong hai đối thủ ở bảng đấu còn lại gồm U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên và đại diện Trung Á U23 Uzbekistan. Đây sẽ là cơ hội quý để các cầu thủ Việt Nam tập dượt, chuẩn bị cho giải đấu châu lục sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X