Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không muốn làm kẻ vô ơn với bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 31/01/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với kênh truyền hình Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận việc mình không nghĩ tới việc ra đi sớm hơn do vẫn còn 'nặng tình' với bóng đá Việt Nam.

Với việc không tiếp tục gia hạn với VFF, HLV Park Hang Seo sẽ không còn sự liên kết với bóng đá Việt Nam kể từ sau ngày hôm nay 31/1 - thời điểm bản hợp đồng giữa ông và VFF chính thức hết hiệu lực. 

HLV Park Hang Seo chia se trong buoi hop bao trua ngay 20/9
HLV Park Hang Seo không có ý định chia tay ĐT Việt Nam khi ở đỉnh cao

Trước đó, đã có nhiều ý kiến của báo giới Hàn Quốc cho rằng HLV Park lên chia tay tuyển Việt Nam sớm hơn, khi còn đang ở đỉnh cao. Song khi chia sẻ về vấn đề này với báo giới xứ Kim chi, thầy Park thừa nhận: "Ai đó nói với tôi là lúc còn đang ở đỉnh vinh quang thì nên rời đi. 

Tôi cũng muốn đi lắm, nhưng hợp đồng vẫn còn hạn. Lương tâm tôi không cho phép và đó cũng là một hành động vô ơn với Việt Nam. Như vậy mình sẽ biến thành kẻ cơ hội. Tôi không muốn mang hình ảnh xấu như thế.

Những năm qua, tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của người Việt Nam. Đó cũng là một áp lực vì không biết sự yêu thích này bao giờ sẽ biến mất", thầy Park chia sẻ với kênh truyền hình Hàn Quốc, KBS World.

Cũng trong chương trình của KBS World, HLV Park Hang Seo chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị thời còn là cầu thủ. Ông tự nhận là một cầu thủ tầm thường, chạy chậm và kỹ thuật cá nhân không có gì nổi trội. Tiền vệ Park Hang Seo chỉ có thể chơi bóng bằng sự nỗ lực và chăm chỉ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng bật mí về việc được đồng đội gọi là "người có 3 trái tim" vì sức bền đáng nể. Một biệt danh khác là "cục pin vĩnh cửu".

"Biệt danh cục pin đó do thầy Mo Hae-ok là HLV của đội đặt. Sáng nào thầy cũng gọi "Park cục pin ơi". Thầy ấy bảo đầu tôi hói như cục pin tiểu. Tôi cũng muốn chơi sao cho mọi người thấy tôi rất háo thắng. Biệt danh thể hiện việc tôi ghét bị thua nên mọi người gọi vậy cũng không sao", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng vào ngày 31/1/2023. Được biết vào ngày 2/2 tới, ông sẽ có cuộc gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam để nói những lời cuối trước khi bay về nước nghỉ ngơi.

Hé lộ tiền lương của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt NamHé lộ tiền lương của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định sẽ ký hợp đồng với HLV Philippe Troussier - người sẽ thay thế ông Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X