Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park thừa nhận "không có thông tin" về các cầu thủ trẻ, giải thích lý do không gọi Văn Hậu

Thứ Ba 18/08/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp sáng nay tại trụ sở VFF, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.
 


HLV Park Hang Seo chia sẻ về Đoàn Văn Hậu




Nhận xét về danh sách 47 cầu thủ góp mặt trong thành phần triệu tập đợt này, HLV Park Hang Seo thừa nhận: “Lần này là lần tập trung thứ 2, sau đợt đầu tiên ngắn hạn 2 ngày 1 đêm, lần này có 9 ngày. Có 48 cầu thủ, 1 cầu thủ chấn thương (Lê Thành Lâm) còn 47, tôi và BHL gần như không có thông tin về cầu thủ lứa U22.
 
V-League có ít cầu thủ dưới lứa tuổi 22 đc thi đấu, hạng dưới cũng không nhiều. Nhân cơ hội đợt này có thời gian dài nêntôi muốn  tập trung đông nhất có thể. Mục tiêu là kiểm tra năng lực, tính cách và khả năng hoà nhập. Có một vài cầu thủ tôi chưa nắm được hết mọi thông tin, mục tiêu quan trọng nhất là kiểm chứng trên các phương diện."

HLV Park Hang Seo thừa nhận không có thông tin về các cầu thủ trẻ hình ảnh

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo sáng ngày 18/8


Chia sẻ về nguyên nhân không gọi Đoàn Văn Hậu, ông Park lý giải: "Cậu ấy vừa về có khoảng thời gian gần 16 ngày ở Việt Nam. Hậu là cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 nhưng là cầu thủ năng lực được kiểm chứng đầy đủ ở ĐT quốc gia.

Mục tiêu đợt này là muốn kiểm tra năng lực của các cầu thủ, còn Văn Hậu có đầy đủ năng lực nên tôi không quá lo. Hậu có quãng thời gian ở nước ngoài khá lâu, vừa rồi cách ly cũng vất vả, cần có thời gian gặp gỡ gia đình và làm việc với CLB, thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam. Tôi cũng nói với Văn Hậu là đợt này không tập trung cũng không sao cả.

Mọi trận của ĐT Việt Nam hiện nay dồn sang 2021, kể cả AFF Cup, gặp nhiều khó khăn. Hiện nay, V-League đang dừng, với tư cách HLV trưởng tôi mong muốn có thời gian để tập trung cầu thủ. Đến khi V-League thi đấu lại rồi kết thúc, tôi cần có thời gian để huấn luyện, xây dựng lại cách tổ chức của đội bóng."

Trời Hà Nội chào đón Đoàn Văn Hậu bằng... một cơn mưa lớn
Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu được chào đón bằng một... cơn mưa lớn.
Nóng: HLV Park Hang Seo triệu tập 48 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam
Tạm hoãn tập trung ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã gọi 48 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X