Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo 'thiếu quân' trong ngày đầu tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Hai 06/11/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan sắp tới. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ không có đủ quân số ở ngày tập trung đầu tiên này.

               

Hôm nay 6/11, theo đúng kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, chắc chắn quân số trên tuyển sẽ không thể đầy đủ trong ngày hôm nay khi mà nhiều tuyển thủ còn đang vướng vào trận đấu muộn ở vòng 24 V-League giữa hai đội bóng QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh.

Huy Hung hau nhu khong duoc su dung o cac tran giao huu vua qua
Huy Hùng là 1 trong 4 cái tên chưa thể hội quân ĐT Việt Nam hôm nay 6/11

Do ảnh hưởng của cơn bão vừa đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, sân Tam Kỳ không đủ điều kiện để tổ chức trận đấu giữa Quảng Nam và Quảng Ninh. Do vậy, cuộc đọ sức này đã được hoãn lại tới ngày 10/11. Và điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Lúc này, Quảng Nam và Than Quảng Ninh đang đóng góp tới 4 cầu thủ trong đợt tập trung này là thủ môn Phạm Văn Cường, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung của Quảng Nam và tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh. Ngoài thủ môn Phạm Văn Cường thì những cái tên còn lại của Quảng Nam và Than Quảng Ninh đều đã khẳng định được vai trò của mình trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy, đây sẽ là vấn đề ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của thầy trò Park Hang Seo cho trận đấu sắp tới.

Theo kế hoạch sau khi trận cầu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh diễn ra chiều tối 10/11, ngay sau đó các cầu thủ được triệu tập lần này sẽ đáp chuyến bay ra Hà Nội để hội quân ĐT Việt Nam. Họ sẽ chỉ có hơn 2 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện trước khi bước vào trận đấu với các vị khách Afghanistan tại Mỹ Đình tối 14/11.

Không những vậy, ở trận lượt đi Cúp Quốc gia, B.Bình Dương tiếp SLNA vào ngày 9/11 chắc chắn tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng sẽ phải góp mặt cho đội bóng đất Thủ, Vì vậy lão tướng này cũng chỉ có thể ra Hà Nội tập trung đội tuyển sau khi thực hiện xong nghĩa vụ với CLB.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X