Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thiết quân luật, ra yêu cầu đặc biệt cho U22 Việt Nam

Thứ Năm 20/08/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Toản đã tiết lộ những yêu cầu đặc biệt HLV Park Hang Seo dành cho U22 Việt Nam trong đợt tập trung này

U22 Việt Nam không được phép rời trụ sở VFF

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, HLV Park Hang Seo đã thiết quân luật U22 Việt Nam trong đợt tập trung này. Thủ môn Văn Toản chia sẻ anh và các đồng đội chỉ sinh hoạt và tập luyện trong trụ sở VFF, không được phép ra ngoài.

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng dịch COVID-19 mà Chính phủ đưa ra. Tất cả các thành viên của U22 Việt Nam đều được xét nghiệm COVID-19 trong ngày hội quân tại trụ sở VFF.

Van Toan
Văn Toản trả lời phỏng vấn truyền thông trước thềm buổi tập chiều 20/8.

 

Văn Toản khiêm tốn trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam

Trong số 4 thủ môn, Văn Toản là người có nhiều kinh nghiệm nhất. Anh từng đồng hành HLV Park Hang Seo trong suốt chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Thậm chí, thủ môn của Hải Phòng còn được bắt chính trong những trận đấu quyết định ở SEA Games 30 và góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành Huy chương vàng.

Song, ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này, thủ thành sinh năm 1999 vẫn khá thận trọng trước cơ hội của bản thân. Văn Toản khẳng định mình vẫn cần cố gắng rất nhiều để chiếm được niềm tin từ thầy Park.

"Tôi chỉ được lên tuyển nhiều hơn các bạn chứ không hẳn là có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi cần cố gắng để được góp mặt tại đội tuyển nhiều hơn nữa để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm.

Được thi đấu nhiều ở V.League là lợi thế của tôi so với các bạn. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn ở thầy Park. Bản thân tôi phải cố gắng hơn nữa trong tập luyện."

 

HLV Park Hang Seo thiết quân luật, ra yêu cầu đặc biệt cho U22 Việt Nam hình ảnh 2
Văn Toản là thủ môn dày dặn kinh nghiệm nhất của U22 Việt Nam trong đợt tập trung này.

 

Bài tập cho các thủ môn tại U22 Việt Nam

Ở đợt tập trung này, Văn Toản có dịp tái ngộ HLV Nguyễn Đức Cảnh, người thầy từng dìu dắt anh rất nhiều tại cả Hải Phòng và các cấp độ ĐT Việt Nam trong quá khứ. Sau những buổi tập dưới giáo án của thầy Cảnh, Văn Toản chia sẻ:

"Được gặp lại thầy Cảnh thực sự rất vui. Một số bài tập của thầy có sự thay đổi, tôi cũng đã quen dần. Những bài tập của thầy bổ trợ cho việc thi đấu. Đợt tập trung này ngắn ngày lại thi đấu 3 trận liền. Tôi cũng cố gắng để làm theo những bài tập của thầy."

 

ẢNH: HLV Park Hang Seo có hành động cực đáng yêu với đội trưởng U22 Việt Nam
Để học trò tự tin hơn, HLV Park Hang Seo có hành động khá thú vị với đội trưởng nhóm 2 của ĐT U22 Việt Nam.
Sợ trời đổ mưa, U22 Việt Nam đội nắng luyện tập
Lo ngại trời đổ mưa lớn như buổi tập đầu tiên, ĐT U22 Việt Nam đã tập luyện sớm hơn so với lịch dự kiến.
U22 Việt Nam chia 2 đội tập, HLV Park Hang Seo lặng lẽ quan sát
Trong buổi tập chiều ngày 19/8, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục chia làm 2 nhóm, với mỗi nhóm đều có đội trưởng – đội phó riêng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X