Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thể hiện sự chuyên nghiệp sau thắng lợi của U23 Việt Nam

Thứ Hai 15/01/2018 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước Australia.

 

Chiều 14/1, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ rất khó chịu U23 Australia. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu với tinh thần của những chiến binh. Họ giữ vững niềm tin và chơi bóng lăn xả, không ngại tranh chấp để cản phá các đường lên bóng của đối thủ. Điều này đã giúp toàn đội đảm bảo giữ sạch lưới và có được chiến thắng kỳ tích sau cú ra chân quyết đoán của Quang Hải.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam tại sân. Nhà cầm quân Hàn Quốc thậm chí còn xoa đầu, động viên từng cầu thủ trong phòng thay đồ trước khi tham dự cuộc họp báo sau trận. 

HLV Park Hang Seo the hien su chuyen nghiep sau thang loi cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo cùng HLV Úc nán lại xem Hàn Quốc thi đấu với Syria

Không những thế, khi các học trò đã trở về khách sạn nghỉ ngơi thì thầy Park và các trợ lý vẫn nán lại ở Côn Sơn để theo dõi trận đấu giữa Hàn Quốc và Syria. Mục đích của việc này chính là để 'xem giò' U23 Syria, đối thủ mà U23 Việt Nam sẽ chạm trán ở trận đấu vào ngày 17/1 tới đây.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các học trò đi ngủ đúng giờ, còn riêng ông vẫn thức khá muộn để nghiên cứu băng hình đối thủ và tìm ra cách khắc chế lối chơi của đội bạn. U23 Syria là một đội bóng rất mạnh, bằng chứng là họ đã cầm hòa U23 Hàn Quốc. Chính vì thế, những lo lắng của thầy Park là cần thiết, điều này sẽ giúp ông và các trợ lý tìm ra chiến thuật hợp lý nhất trước khi bước vào trận đấu với đội bóng Tây Á sắp tới. Chính sự cần mẫn của thầy Park đang giúp ông trở thành một nhà cầm quân đặc biệt trong mắt người hâm mộ Việt.

Theo kế hoạch, trưa nay thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển tới Thường Thục bằng ôtô. Thời gian di chuyển dự kiến trong khoảng 1 tiếng 20 phút. Thường Thục là nơi sẽ diễn ra trận đấu của U23 Việt Nam với Syria. Trong khi đó sân Côn Sơn là là nơi diễn ra trận đấu giữa Úc và Hàn Quốc. Do hai trận đấu diễn ra cùng giờ nên U23 Việt Nam phải tới địa điểm thi đấu mới để đá trận còn lại. Theo lịch của ban tổ chức, hôm nay U23 Việt Nam sẽ có buổi tập bắt đầu lúc 20h30 tại Thường Thục.

Dư âm U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia: Hãy gọi Mr. Park là Mr. Special
Với chiến thuật thi đấu vô cùng hợp lý của mình, rõ ràng HLV Park Hang Seo xứng đáng với những lời ngợi khen và sự khâm phục sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23...

Highlight U23 Viet Nam 1-0 U23 Australia

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X