Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thất vọng sau trận hòa tại Bukit Jalil

Thứ Ba 11/12/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự thất vọng khi ĐT Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Malaysia dù có nhiều cơ hội dẫn trước.

Không thể kéo sập Bukit Jalil sau trận hòa Malaysia 2-2 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự thất vọng sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo hop bao Malaysia vs Viet Nam
HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự nuối tiếc trong buổi họp báo sau trận Malaysia 2-2 Việt Nam

Ông nói: “Tôi hơi thất vọng vì kết quả trận đấu này, khi chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt nhưng chỉ giành được một kết quả hòa trên sân Malaysia. ĐT Việt Nam buộc phải làm tốt trong trận lượt về tại Hà Nội.

Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị nhiều hơn hơn cho hàng phòng ngự để không mắc thêm quá nhiều sai lầm như vậy. Đội bóng cũng sẽ cải thiện khả năng dứt điểm trong trận lượt về. 2-2 không phải kết quả quá tệ, kết quả này giúp chúng tôi có nhiều lợi thế”.

HLV Park Hang Seo cũng không trách những tình huống ghi bàn ngon ăn bị bỏ lỡ của Hà Đức Chinh. “Đức Chinh đã bỏ lỡ những cơ hội. Cậu ấy sẽ nghỉ ngơi và cần phải cố gắng hơn trong trận đấu tới”, thầy Park nói.

Nói thêm về sức nóng tại Bulit Jalil, nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết: “Tôi rất sợ những tiếng ồn ở sân Bukit Jalil, điều đó khiến cầu thủ bị áp lực. Dù sao đội tuyển Việt Nam đã có những cống hiến và chơi hay ở trận này. Chúng tôi sẽ khắc phục những vấn đề ở trận chung kết lượt về để giành chức vô địch”.

Highlight Malaysia vs Việt Nam

Cái tài của HLV Park Hang Seo: Cứ dùng nhân tố mới là có bàn thắng
Một trong những điểm mạnh của HLV Park Hang Seo là tài dụng nhân và mỗi sự thay đổi bất ngờ của ông tại AFF Cup 2018 đều rất hiệu quả.
Tỷ số nào để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình?
Với kết quả Malaysia 2-2 Việt Nam tại Bukit Jalil, thầy trò Park Hang Seo sẽ phải làm lại tại Mỹ Đình. Và đâu sẽ là kết quả sẽ giúp chúng ta lên đỉnh khu vực?
Huy Hùng nhận phần thưởng cực khủng sau bàn mở tỷ số vào lưới Malaysia
Với việc ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, tiền vệ Huy Hùng đã nhận được phần thưởng trị giá 1 tỷ từ nhà tài trợ Eurowindow.
Trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về diễn ra khi nào?
Sau khi trận chung kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam kết thúc, thầy trò Park Hang Seo sẽ còn phải thi đấu trận lượt về tại Mỹ Đình. Trận đấu này diễn ra...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X