Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thảnh thơi vãn cảnh quê nhà sau khi rời tuyển Việt Nam 

Thứ Ba 24/10/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và gia đình. Mới đây, ông đã đăng ảnh đi du lịch tại quê nhà Hàn Quốc. 

Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đã đăng tải những hình ảnh đi leo núi tại quê nhà Hàn Quốc. Cảnh sắc thanh bình hết sức tuyệt vời khi vào thu ở xứ Kim chi đã khiến HLV Park Hang Seo bị ấn tượng hoàn toàn. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trong chuyến đi dã ngoại tại quê nhà.

Ông viết trên facebook: "Tận hưởng không khí mùa Thu tại quê hương xinh đẹp của tôi. Được leo núi tại góc thiên nhiên yên tĩnh, như thể là một giấc mơ vậy".

Sau khi kết thúc hợp đồng làm việc với VFF vào đầu năm nay, HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời mời huấn luyện. Tuy nhiên, ông đã từ chối tất cả. Hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1957 đang tập trung cho phát triển học viện tạo bóng đá trẻ vừa khai trương ở Hà Nội.

Mới đây ông thầy sinh năm 1957 với tư cách là khách mời đặc biệt của LĐBĐ Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài sân Suwon để theo dõi trận thua 0-6 của đội tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà. Ông sau đó cũng xuống sân để bắt tay tuyển Việt Nam.

Nói về đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi rất vui khi gặp lại những cầu thủ. Tôi đã động viên họ cố gắng giành chiến thắng. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc thu hoạch được nhiều điều sau trận đấu này. Tôi mong đợi các cầu thủ Việt Nam trưởng thành hơn".

HLV Park Hang Seo thảnh thơi vãn cảnh quê nhà sau khi rời tuyển Việt Nam 1
Cảnh sắc thiên nhiên Hàn Quốc vào thu khiến thầy Park không khỏi nao lòng.

Dưới thời thầy Park, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công vang dội, bắt đầu từ ngôi á quân U23 châu Á 2018 cho tới chức vô địch AFF Cup 2018, hai lần giành HCV SEA Games và gần nhất là chiến tích lần đầu lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi AFF Cup 2022 khép lại, ông đã quyết định không tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam, qua đó nhường lại vị trí cho người đồng nghiệp Philippe Troussier.

HLV Park Hang Seo tới dự lễ xuất quân đội bóng của học trò cũHLV Park Hang Seo tới dự lễ xuất quân đội bóng của học trò cũ
Trước mùa giải mới 2023/2024, đội bóng Bình Phước mà HLV Nguyễn Anh Đức đang dẫn dắt đã quyết định mời HLV Park Hang Seo tới dự lễ xuất quân.
HLV Park Hang Seo trả lời tế nhị trước câu hỏi về người đồng nghiệp Troussier HLV Park Hang Seo trả lời tế nhị trước câu hỏi về người đồng nghiệp Troussier 
Trước câu hỏi của phóng viên tờ Yonhap, HLV Park Hang Seo cho rằng mỗi nhà cầm quân có một triết lý riêng. Và ông hy vọng người đồng nghiệp Troussier sẽ có được thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X