Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thành công nhờ trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ Hai 12/03/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận có đưa ra những thông tin về bóng đá Việt Nam khi HLV Park Hang Seo nhờ tư vấn.


Đến Việt Nam chỉ trong vòng một quãng thời gian khá ngắn nhưng HLV Park Hang Seo đã tạo nên thành công vô cùng to lớn khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu lục. 

Tuy vậy điều này không tự nhiên mà có bởi tất cả thành viên BHL và các tuyển thủ U23 Việt Nam đều đã nỗ lực hết sức để tạo nên kỳ tích lịch sử ấy. Với HLV Park Hang Seo, ông cũng đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về bóng đá Việt Nam, bao gồm việc hỏi các vị đồng nghiệp người Việt.

HLV Park Hang Seo thanh cong nho trao doi voi HLV Hoang Anh Tuan hinh anh

HLV Park Hang Seo thành công nhờ trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đề cập tới chuyện này: "Từng làm việc với nhiều HLV nước ngoài, tôi nhận thấy HLV Park Hang Seo là người rất cầu thị. Những lúc có thời gian ngồi trò chuyện cùng nhau ngay tại VFF, ông ấy luôn hỏi tôi khá nhiều về bóng đá Việt Nam. 

Kết quả bóng đá V League vòng 1 2018
Kết quả V-League 2018 vòng 1: Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Việt Nam các trận đấu, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2018.

Còn nhớ trước giải M-150 Cup tại Thái Lan, tôi cùng GĐKT Juergen Gede đã trao đổi nhiều với HLV Park Hang Seo. Đó là những chia sẻ về con người, thói quen cũng như điểm mạnh và điểm yếu của cầu thủ Việt Nam".

Chính việc nắm thêm thông tin về các cầu thủ qua các HLV Việt Nam đã giúp thầy Park có cái nhìn khách quan nhất về năng lực của từng cầu thủ cũng như những lợi thế của bóng đá Việt nói chung. Và nhờ có thế mà ông có thể giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được thành công to lớn khi bước ra sân chơi châu lục.

Sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục cầm quân ở ĐT Việt Nam để đấu Jordan tại vòng loại Asian Cup. Hy vọng nhà cầm quân này tiếp tục mang về thêm những kết quả ấn tượng cho bóng đá Việt tại sân chơi châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X