Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo than hết sạch tiền khi đụng mặt Tiến Linh, Văn Toàn

Thứ Bảy 13/07/2024 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo đã “trở tay không kịp” khi bị những Tiến Linh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải vây kín.
video

HLV Park Hang Seo than hết sạch tiền khi đụng mặt Tiến Linh, Văn Toàn

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo đã đăng tải đoạn clip cùng dòng than vãn: Hết tiền rồi.

Theo đó, những cầu thủ như Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải hay Tấn Tài đã vây kín vị chiến lược gia người Hàn Quốc để “xin” tiền. Tất cả đều tỏ ra khá hào hứng và mừng rỡ khi thấy ông Park mở hầu bao. Dù ban đầu có phần bị ngợp song sau đó, HLV Park Hang Seo đã bình tĩnh trở lại và phát tiền cho từng người một.

Được biết, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam mới đây đã tham dự trận đấu từ thiện cùng các tuyển thủ quốc gia. Ngoài ra còn có những cựu danh thủ khác như Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tấn Trường hay Nguyễn Hồng Sơn cùng các nghệ sĩ lớn của Việt Nam cũng tham dự.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đích thân xỏ giày, ra sân trong trận đấu từ thiện

Trận đấu đã kêu gọi được số tiền lớn cho Quỹ hoạt động Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, để thực hiện các hoạt động từ thiện nguyện. Đây là chương trình thiện nguyện do Tiến Linh khởi xướng, được tổ chức bởi UBND, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương cùng CLB Bình Dương.

Về phần HLV Park Hang Seo, sau khi chia tay ĐT Việt Nam, nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn chưa tái xuất. Hiện đang có thông tin ông Park đã nộp đơn dẫn dắt tuyển Ấn Độ. Song cơ hội để ông ngồi vào ghế nóng ở đội tuyển nước này là khá thấp bởi vị trí này đang có quá nhiều hồ sơ cạnh tranh.

Trong bối cảnh đó, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đã gửi đề nghị mời thầy Park dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. FFC tin rằng vị chiến lược gia Hàn Quốc chính là người phù hợp sau những gì ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam.

Phía LĐBĐ Campuchia thậm chí tác động lên cả Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Campuchia để vào cuộc thuyết phục ông Park. Thậm chí FFC chủ động đưa ra những đãi ngộ hấp dẫn, tuy nhiên phía ông Park tỏ ra thận trọng khi vẫn để ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Ấn Độ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X