Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tới thăm, tặng quà ý nghĩa cho bầu Đức

Thứ Sáu 11/03/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tới Pleiku dự khán trận HAGL vs Viettel, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp gỡ ý nghĩa với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Cuộc gặp gỡ của HLV Park Hang Seo và bầu Đức

Sau khi khỏi COVID-19, HLV Park Hang Seo đến sân Pleiku dự khán trận HAGL vs Viettel, nơi có rất nhiều tuyển thủ trong đội hình 2 đội. Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, thầy Park đã có cuộc gặp gỡ ý nghĩa với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ rất thân mật. HLV Park Hang Seo cũng đã chuẩn bị món quà rất ý nghĩa dành tặng cho bầu Đức. Đó chính là kỉ niệm chương của chiến lược gia người Hàn Quốc vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Park Hang Seo gặp bầu Đức
Park Hang Seo có cuộc gặp ý nghĩa với bầu Đức.

Trong cuộc gặp gỡ, HLV Park Hang Seo thể hiện sự tôn trọng của mình với bầu Đức, người rất có công với bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. Ông chia sẻ:

"Tôi luôn muốn dành thời gian lên thăm anh, nhưng vì công việc ở ĐT Việt Nam bận nên giờ mới lên được. Tôi có món quà muốn tặng anh. Đây là kỉ niệm chương của tôi. Phía trước là hình của tôi, phía sau là hình sân Mỹ Đình. Có 3 loại vàng bạc đồng, nhưng mới sản xuất được loại bạc và anh là người tôi tặng đầu tiên. Tất cả có 2.800 cái”.

Thật khó diễn tả được tình yêu của bầu Đức dành cho bóng đá. Chúng ta nên tự cảm nhận riêng. Lý do tôi đến Việt Nam công tác cũng là nhờ anh Đức kết nối. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của anh Đức, nên tôi cảm ơn anh ấy."

Park Hang Seo gặp bầu Đức
Park Hang Seo tặng bầu Đức kỉ niệm chương của mình vừa được ra mắt tại Việt Nam.
HLV Park Hang Seo ra mắt kỷ niệm chương ở Việt NamHLV Park Hang Seo ra mắt kỷ niệm chương ở Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã quyết định sẽ ra mắt một bộ kỷ niệm chương tại Việt Nam.
HLV Park Hang Seo khỏi Covid-19 thần tốc, sẵn sàng trở lại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo khỏi Covid-19 thần tốc, sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam
Sau một thời gian ngắn điều trị, cho tới lúc này HLV Park Hang Seo đã hoàn toàn khỏi Covid-19 để tiếp tục trở lại với công việc ở hai đội tuyển.
HLV Park gọi Hải Huy, Schmidt lên ĐT Việt Nam đấu Oman, Nhật BảnHLV Park gọi Hải Huy, Schmidt lên ĐT Việt Nam đấu Oman, Nhật Bản
HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 28 cái tên được lựa chọn tập trung, chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ Vòng loại...
HLV Park Hang Seo đi xem giò Quang Hải và đồng độiHLV Park Hang Seo đi xem giò Quang Hải và đồng đội
Với việc đã âm tính với Covid-19, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và CLB TP.HCM vào tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X