Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tay bắt, mặt mừng khi gặp lại đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba 17/10/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách khách mời của LĐBĐ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã xuống sân để đi tới bắt tay và động viên đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với đội chủ nhà vào tối ngày 17/10.

Trước khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra trên sân Suwon World Cup tối ngày 17/10, cựu HLV tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo đã cùng Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong-gyu và các quan chức khác của bóng đá Hàn Quốc đã xuống sân bắt tay, động viên cầu thủ hai đội. 

HLV Park Hang Seo tay bắt, mặt mừng khi gặp lại đội tuyển Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo gặp lại ĐT Việt Nam tối 17/10/2023. Ảnh: Newsis.

Đây cũng là dịp để ông Park gặp lại những người học trò cũ của mình ở ĐT Việt Nam. Trong quá khứ vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã có quãng thời gian hơn 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, từ cuối năm 2017 tới tháng 1 năm nay.

Dưới thời thầy Park, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công vang dội, bắt đầu từ ngôi á quân U23 châu Á 2018 cho tới chức vô địch AFF Cup 2018, hai lần giành HCV SEA Games và gần nhất là chiến tích lần đầu lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo
Đây cũng là dịp hiếm có để ông Park gặp lại những học trò cũ của mình.

Khi được hỏi về suy nghĩ của mình về bóng đá Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã tâm sự: "Có rất nhiều cầu thủ đã từng gắn bó với chúng tôi trong thời gian dài. Vì vậy thật vui khi được gặp họ ở Hàn Quốc.

Việt Nam hiện có nhiều cầu thủ trẻ nhưng nhanh nhẹn và có sức chiến đấu. HLV Philippe Troussier có năng lực nên họ sẽ thể hiện được bản sắc thi đấu của riêng mình trong tương lai. Tôi mong bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa".

HLV Park Hang Seo
Nhiều trò cưng của HLV Park Hang Seo vẫn đang được ông Troussier trọng dụng.

Sự có mặt của thầy Park dường như đã là động lực rất lớn cho các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu với Hàn Quốc. Song với chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, 'Những chiến binh sao vàng' đã để thua trắng 0-6 trước đội bóng chủ nhà trong thế trận hoàn toàn lép vế trước đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam và hy vọng sau mỗi thất bạiĐội tuyển Việt Nam và hy vọng sau mỗi thất bại
Không có bất ngờ nào xảy ra khi đội tuyển Việt Nam toàn thua trong ba trận đấu giao hữu diễn ra trong tháng 10. Song đó sẽ là những bài học quý giá với họ trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X