Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tái ngộ bầu Đức trong một sự kiện đặc biệt

Thứ Tư 01/07/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có dịp gặp lại bầu Đức khi cả hai tham dự sự kiện khai trương điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu tại TP.HCM.

 

Sáng nay 1/7 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) đã diễn ra sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100 trong chuỗi cà phê Ông Bầu do bầu Đức và bầu Thắng mở ra. 

HLV Park Hang Seo tái ngộ bầu Đức trong một sự kiện đặc biệt hình ảnh
HLV Park Hang Seo tái ngộ bầu Đức trong sự kiện khai trương chuỗi Cà phê Ông Bầu. Ảnh: Plo.vn

Điều đặc biệt ở sự kiện này chính là sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo với tư cách khách mời. Bên cạnh đó còn có các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo HAGL như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy.

Từ trước tới nay, HLV Park Hang Seo luôn coi bầu Đức là ân nhân đã giúp ông gặt hái được thành công tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chính bầu Đức cũng là người đã bỏ tiền trả lương trong suốt hai năm hợp đồng của HLV Park với VFF.

Phát biểu ở sự kiện này, bầu Đức cho biết: “Tôi làm bất cứ việc gì cũng theo đuổi hai thứ: sạch và thật. Chơi bóng đá phải sạch và uống cà phê phải thật. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?

Mỗi một ly cà phê Ông Bầu bán ra là bớt đi một ly cà phê không thật. Điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ đóng góp 1.000 đồng mỗi ly cà phê cho Quỹ phát triển tài năng trẻ Việt Nam”.

Trong khi đó, bầu Thắng của Long An lại đặt mục tiêu mở 10 nghìn cửa hàng cà phê mang thương hiệu Ông Bầu trên toàn quốc.  

“Thách thức lớn nhất với các Ông Bầu là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả. Chuỗi 10.000 quán cà phê là giải quyết hàng chục ngàn việc làm cho người dân. Giả sử, mỗi ngày một quán bán ra 100 ly cà phê, chúng tôi đã đóng góp cho Quỹ phát triển tài năng trẻ Việt Nam 1 tỉ đồng”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X