Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo suýt dẫn dắt đội tuyển Malaysia ở AFF Cup 2022

Thứ Tư 03/01/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Malaysia, ông Park Hang Seo từng có kế hoạch làm việc với bóng đá Malaysia, thay vì tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam cho tới khi hết hợp đồng. 

Trong một chia sẻ gần đây trong một chương trình truyền hình trên đài Astro Arena, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) - ông Hamidin Mohd Amin đã bất ngờ tiết lộ chuyện mình từng thuyết phục được HLV Park Hang Seo rời tuyển Việt Nam vào năm 2022.

HLV Park Hang Seo suýt dẫn dắt đội tuyển Malaysia ở AFF Cup 2022 1
Chủ tịch FAM, Hamidin Mohd Amin khẳng định đã thuyết phục được HLV Park Hang Seo

Khi đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn hợp đồng một năm với đội tuyển Việt Nam. Song ông Hamidin tự tin rằng mình đã thuyết phục được HLV Park Hang Seo kết thúc hợp đồng trước thời hạn với VFF, để chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Malaysia, thay cho HLV Tan Cheng Hoe vừa mới từ chức.

Tờ Makanbola dẫn lời vị Chủ tịch FAM cho hay: "Tôi có thể chia sẻ rằng HLV Park Hang Seo từng suýt đến Malaysia. Ông ấy bày tỏ điều đó trong cuộc phỏng vấn và sẵn sàng phá bỏ hợp đồng. Ông Park muốn đến và quan tâm tới chuyện được làm việc với các cầu thủ nhập tịch. 

Ông nói Malaysia là đội bóng chất lượng, có Corbin Ong, Mohamadou Sumareh và tất cả mọi thứ. Do đó ông ấy sẵn sàng phá hợp đồng để đến Malaysia vào thời điểm đó. Mặc dù HLV Park đã cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia nhưng ông ấy vẫn muốn tới đây làm việc".

Theo lời ông Hamidin thì HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng dẫn dắt tuyển Malaysia, thế nhưng cuối cùng chuyện này đã không xảy ra. Sau quá trình đàm phán với các ứng viên, FAM quyết định bổ nhiệm ông Kim Pan-gon làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Vị này sau đó cũng nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn, trong đó có việc giúp đội tuyển Malaysia giành suất dự VCK Asian Cup 2023. Trong khi HLV Park tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam tới sau AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X