Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sử dụng hai gương mặt lạ thế chỗ chỗ Văn Thanh

Thứ Tư 17/10/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tiếp tục công cuộc thử nghiệm để tìm ra gương mặt thích hợp để thay thế Văn Thanh tại AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo sử dụng hai gương mặt lạ thế chỗ Văn Thanh

Hai hậu vệ Phạm Xuân Mạnh Vũ Văn Thanh dính chấn thương là tổn thất lớn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Vắng hai ngôi sao đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam tới trận chung kết U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo lúc này vẫn đang loay hoay tìm kiếm gương mặt có thể đủ sức khỏa lấp vị trí mà hai cầu thủ này để lại.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo vẫn đang đau đầu trong bài toán tìm người thay Văn Thanh

Điều này đã được chính ông thầy người Hàn Quốc thừa nhận trong cuộc họp báo mới đây: “Có một điều rất đáng tiếc ở vị trí của Văn Thanh. Sự vắng mặt của cậu ấy khiến cánh phải của Việt Nam đang bị bỏ trống. Đến lúc này chúng tôi vẫn đang tìm cách khỏa lấp chỗ khuyết đó”.

Và để sớm tìm được gương mặt phù hợp, nhà cầm quân 59 tuổi này đã bất ngờ thử nghiệm hai tiền vệ Trần Minh Vương và Phan Văn Đức ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Mặc dù vậy, điều này dường như không thể khiến ông Park hài lòng bởi cả hai đều có thiên hướng thi đấu tấn công tốt hơn so với hỗ trợ phòng ngự.

Hơn thế, cả Minh Vương lẫn Văn Đức đều không phải mẫu cầu thủ có thể lực và sức bền tốt để liên tục lên công về thủ. Bằng chứng thấy rõ nhất chính là việc cả hai hợp với vai trò “dự bị” nhiều hơn là vào sân ngay từ đầu.

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ vẫn chỉ sử dụng Ngọc Hải, Đức Huy hoặc tân binh Đinh Viết Tú cho vị trí cánh phải dù điều này khó có thể khỏa lấp khoảng trống mà hậu vệ Văn Thanh để lại.

Văn Quyết chỉ ra những đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về các đối thủ ở AFF Cup 2018.
Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup
Ngôi sao nhập tịch Alberto Goncalves tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Indonesia trước thềm AFF Cup 2018.
Đội trưởng Malaysia thận trọng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Malaysia, đội trưởng ĐTQG nước này Khairul Fahmi đã có cái nhìn thận trọng về sức mạnh ĐT Việt Nam.
Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Vũ Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông sáng 16/10, tân binh Đinh Viết Tú khẳng định anh sẵn sàng chơi mọi vị trí nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X