Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 16/03/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đề xuất VFF phối hợp với các chuyên gia y tế tổ chức một cuộc hội chẩn đánh giá về tiến trình bình phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể nói đang là một vấn đề khiến HLV Park Hang Seo 'đứng ngồi không yên' trong thời gian qua. 

Từng là trụ cột không thể thay thế ở ĐTQG nhưng giờ đây, Văn Hậu lại đang phải chật vật chữa trị chấn thương gặp phải từ cuối năm ngoái.

HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn biết rõ Đoàn Văn Hậu có kịp bình phục để dự Vòng loại World Cup hay không

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, nếu nhanh thì cũng phải sang tới tháng 5, cầu thủ quê Thái Bình mới có thể ra sân chơi bóng trở lại. 

Nếu như vậy, anh khó kịp lấy lại thể lực cùng phong độ để cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 6 tới.

Tuy nhiên tiến trình hồi phục của Văn Hậu trong thời gian qua vẫn diễn ra khá chậm khiến HLV Park "sốt ruột". Vì vậy, ông có 2 đề xuất. 

Thứ nhất, ông thầy người Hàn Quốc muốn CLB Hà Nội giám sát và chia sẻ với đội tuyển về tiến trình hồi phục của Văn Hậu ở PVF. 

Ngoài ra thầy Park cũng mong muốn VFF tổ chức thêm một buổi hội chẩn vào cuối tháng 4 để đánh giá lại chấn thương của Văn Hậu. Nếu cuộc hội chẩn xác nhận Hậu không kịp bình phục, ông Park sẽ tính tới phương án thay thế hậu vệ sinh năm 1999 trên tuyển.

Hồi đầu tháng 3 này, LĐBĐ Việt Nam, CLB Hà Nội và các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam về cơ xương khớp đã có buổi hội chẩn về chấn thương của Đoàn Văn Hậu tại trụ sở VFF. Các bên đánh giá Văn Hậu sẽ cần thêm thời gian điều trị tới tháng 5 mới có thể bình phục.

Đoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn QuốcĐoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ MK Sports (Hàn Quốc) đã hết lời ngợi ca Đoàn Văn Hậu, khi khẳng định anh là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á hiện tại.
Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?
Khả năng tham dự Vòng loại World Cup 2022 của Đoàn Văn Hậu vẫn còn để ngỏ, khi giới y tế vẫn chưa thể có kết luận cuối cùng về chấn thương của cầu thủ này.
Văn Hậu lạc quan về quá trình điều trị chấn thươngVăn Hậu lạc quan về quá trình điều trị chấn thương
Dù đang dính chấn thương đầu gối và phải điều trị, Đoàn Văn Hậu vẫn tỏ ra rất lạc quan và tin rằng có thể sớm trở lại sân cỏ.
Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ sau khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại CLB Hà Nội từ cuối năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X