Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sốt sắng vì chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Hai 17/02/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo đã rất sốt ruột về chuyện này.

 

Như thông tin đã đề cập, tiền vệ Tuấn Anh được thông báo gặp chấn thương và đã không thể ra sân tập luyện trong những những ngày gần đây cùng các cầu thủ của CLB HAGL. Trong trận đấu tập với đội bóng Hạng Nhất Bình Định chiều qua 15/2 trên sân vận động Pleiku, Tuấn Anh cũng không thể tham gia thi đấu.

HLV Park Hang Seo chia se sau tran thang U22 Indonesia ngay 1/12
HLV Park Hang Seo lo lắng cho tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh.

Điều này khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy hết sức lo lắng vì trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã cận kề. Bởi Tuấn Anh đang giữ vai trò quan trọng ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam. 

Điều này cũng khiến ông Park 'đứng ngồi không yên'. Bởi trong mắt nhà cầm quân người Hàn Quốc, tiền vệ của đội bóng phố núi hiện tại là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam. Nếu thiếu vắng anh, sức mạnh của đoàn quân áo đỏ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Do đó, mặc dù vẫn đang ở tại Hàn Quốc nhưng HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bác sĩ Choi Ju Young phải đưa Tuấn Anh tới PVF để điều trị. Nhưng được biết tiền vệ của HAGL đã từ chối với lý do đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Anh cũng đã có thể trở lại tập luyện bình thường trong những ngày gần đây.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 21/3 tới. Đội sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà Malaysia tại Bukit Jalil vào tối 31/3. Đây là trận đấu quyết định việc đi tiếp hay dừng bước của cả Việt Nam lẫn Malaysia nên chắc chắn cả hai đều quyết tâm giành 3 điểm ở cuộc đối đầu này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X