Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sớm được chứng kiến thứ bóng đá bạo lực của ‘Võ League’

Chủ Nhật 29/10/2017 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải chờ đợi quá lâu, nhà cầm quân Hàn Quốc Park Hang Seo đã sớm được thưởng thức thứ bóng đá đặc sản của V-League là bạo lực ở trận đấu giữa Đà Nẵng và Quảng Nam.

Sau lần dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội chiều 27/10, chiều nay 29/10, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang Seo đã có mặt tại Hòa Xuân để dự khán trận ‘derby xứ Quảng Đà’ giữa hai CLB SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam. Dù chủ nhà Đà Nẵng đã không còn mục tiêu vô địch song họ vẫn muốn có được chiến thắng khi có sự chứng kiến của vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Điều này đã khiến cho trận đấu diễn ra căng thẳng với không ít những pha va chạm của hai đội.

HLV Park Hang Seo som duoc chung kien thu bong da bao luc cua ‘Vo League’ hinh anh
HLV Park Hang Seo sớm được chứng kiến bạo lực ở V-League
Sau 45 phút của hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi, chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 trôi qua thì đội khách đã có bàn thắng khi ngoại binh Claudecir đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau đường kiến tạo của Hữu Phước. Không những thế, tới phút 68 ngoại binh Gramoz nhận thẻ đỏ trực tiếp sau lỗi đánh nguội với Văn Học bên phía Quảng Nam.
Khó khăn chồng chất khó khăn khi tiếp đến là Đỗ Merlo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp thứ 2 của trọng tài Nguyễn Hiền Triết sau pha đánh thẳng tay vào mặt trung vệ Thiago. Thậm chí cả HLV Hoàng Văn Phúc và HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã phải chạy thẳng vào sân để khuyên nhủ các học trò, những cái đầu lạnh để tránh “vỡ trận”. Kết quả chung cuộc, Quảng Nam thắng 2-0 và tiếp tục nuôi hi vọng vô địch khi đòi lại được ngôi đầu từ tay FLC Thanh Hóa.
Còn với HLV Park Hang Seo, hy vọng rằng ông cũng đã thu được nhiều số liệu về các cầu thủ Việt Nam ở trận này. Dù phải xem Võ-League sớm nhưng có một điều tạm an ủi HLV Hàn Quốc là chủ nhân các tình huống thô bạo đều là các ngoại binh hoặc ngoại binh nhập tịch. Đã không có cầu thủ nội nào trực tiếp tham gia vào tình huống va chạm trên mức cần thiết nói trên. Theo kế hoạch, trong tuần sau, ông Park sẽ tiếp tục dự khán tại V-League để chuẩn bị danh sách hội quân ĐT Việt Nam cho đợt tập trung vào ngày 6/11 tới đây.
Thanh Long (TTVN)

Highlight SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam (Vòng 23 V-League)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X