Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ trung thành với chiến thuật cũ ở trận Việt Nam vs Palestine?

Thứ Sáu 03/08/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, thay vì sẽ bố trí đội hình 4 hậu vệ, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ quay lại với sơ đồ 5 hậu vệ từng áp dụng thành công cho U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ trung thành với chiến thuật cũ?

Tại VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã đi tới trận chung kết bằng sơ đồ chiến thuật thi đấu phòng ngự 5-4-1 tương đối khó chịu song vẫn duy trì được sự hiệu quả. Và sau thành công đó, rất có thể thầy Park sẽ ‘soạn lại bài cũ’ khi dẫn dắt U23 Việt Nam đối đầu Palestine trong trận cầu diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.

HLV Park Hang Seo sẽ trung thành với chiến thuật cũ cho U23 VN hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ bố trí đội hình 5-4-1 trước Palestine

Đây là điều tương đối dễ hiểu bởi U23 Palestine không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Tại VCK U23 châu Á 2018, họ từng cầm hòa Triều Tiên 1-1 và có chiến thắng đậm 5-1 trước Thái Lan. Tại vòng tứ kết, Palestine cũng suýt tạo được bất ngờ trước U23 Qatar khi chỉ chịu thua sát nút 2-3.

Đánh giá được sự lợi hại của đối thủ, đây có lẽ cũng là lý do khiến HLV Park Hang Seo cho các học trò đá phòng ngự, phản công. Theo một nguồn tin, U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 5-4-1.

Trấn giữ trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ là bộ 3 trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh. Trong khi đó Văn Thanh đá hậu vệ phải còn cánh trái thuộc về Văn Hậu. Cả Văn Thanh lẫn Văn Hậu khi cần thiết có thể thi đấu dâng cao như những tiền vệ biên. Điều này là để Olympic Việt Nam dễ dàng chuyển hóa sơ đồ phòng ngự 5-4-1 sang 3-4-3 thiên về tấn công.

Tại vị trí tiền vệ trung tâm Xuân Trường sẽ đá cặp cùng Quang Hải. Khả năng di chuyển rộng của tiền vệ người Hà Nội sẽ phần nào bổ trợ cho Xuân Trường vốn vẫn bị đánh giá yếu ở yếu tố thể lực và khả năng tranh chấp.

Đá tiền vệ phải sẽ là Công Phượng còn cánh trái là Văn Quyết. Bộ đôi này sẽ có nhiệm vụ quấy phá và ‘chia bài’ với trung phong Nguyễn Anh Đức, người sẽ đá tiền đạo cắm ở Olympic Việt Nam.

U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Chờ màn tái xuất của những người hùng châu Á
Tối nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu trở lại bằng trận đấu với đối thủ Palestine trong khuôn khổ giải giao hữu tứ hùng 2018. Và người hâm mộ lúc này cũng đang...
Nhóm dự bị tập riêng, Tiến Dũng gần như mất suất bắt chính vào tay Văn Lâm
Sáng 3/8, HLV Park Hang Seo và một số cầu thủ đã tập riêng, trong đó có cả thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hùng của của ĐT U23 Việt Nam tại sân chơi châu Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X