Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp làm việc với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn

Chủ Nhật 28/04/2019 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ thu xếp công việc để gặp gỡ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn khi cầu thủ trở về Việt Nam vào tháng 6 tới.

Vào tháng 6 tới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam sau khi giải VĐQG tại Cộng hòa Séc chính thức kết thúc. 

Filip Nguyen
HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp làm việc với thủ môn Filip Nguyễn trong thời gian tới

Và nhân dịp này, LĐBĐ Việt Nam cũng dự định sẽ liên lạc với Filip Nguyễn để HLV Park Hang-seo gặp riêng thủ môn này. Đây sẽ là bước tiền đề để hai bên gặp gỡ trước khi tiến tới thử việc ngôi sao người CH Séc này.

Nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, Filip Nguyễn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ VFF để giúp anh sớm có quốc tịch Việt Nam trong tương lai. 

Trong thời gian qua, Filip Nguyễn đã gây được tính vang khi thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải VĐQG của Séc. Ngôi sao Việt kiều này hiện đang nằm trong tốp 3 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận. Anh đồng thời đang chia sẻ vị trí số 1 cùng thủ môn Kolar của Slavia Praha với số phút giữ sạch lưới nhiều nhất giải (440 phút). 

Ngoài trường hợp của Filip Nguyễn, VFF cũng đang để mắt tới tiền đạo người Nauy, Alexander Đặng. Hiện VFF đang đưa cầu thủ này vào dạng xét duyệt do anh đang có phong độ cao tại giải Na Uy, tuy nhiên trở ngại lớn nhất của Alexander Đặng là cầu thủ này đã 29 tuổi. Và liệu anh có thể hòa nhập với các đồng đội khi về Việt Nam thi đấu?

Video: Màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn tại giải vô địch CH Séc


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X