Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập Filip Nguyễn cho Vòng loại Wolrd Cup 2022

Thứ Hai 20/05/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía VFF và HLV Park Hang Seo đang cân nhắc triệu tập thủ môn Filip Nguyễn vào đội tuyển Việt Nam, tham dự Vòng loại World Cup 2022 sau những gì anh đã thể hiện trong thời gian qua.

 

Filip Nguyễn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. Mang trong mình một nửa dòng máu Việt, thủ môn sinh năm 1992 này đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG Cộng hòa Séc. 

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập Filip Nguyễn cho Vòng loại Wolrd C hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn có thủ môn Filip Nguyễn tại Vòng loại Wolrd Cup sắp tới

Sở hữu chiều cao 1,9m, lại được đào tạo bóng đá từ năm 9 tuổi ở Học viện bóng đá ABC Branik Praha, Filip Nguyễn đang là thủ thành thi đấu ấn tượng bậc nhất tại Séc. Các con số thống kê ở mùa giải 2019 cho thấy, Filip Nguyễn đang trong tốp 5 thủ môn hàng đầu ở quốc gia này.

Lo ngại việc Filip Nguyễn được triệu tập ĐTQG CH Séc trong tương lai, HLV Park Hang Seo và VFF đang cân nhắc rất nghiêm túc khả năng triệu tập thủ môn Việt kiều này lên tuyển Việt Nam. 

Theo tìm hiểu, tại King’s Cup 2019 sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ chưa gọi cầu thủ Việt kiều nào vào đội tuyển Việt Nam, ngoại trừ trường hợp của Văn Lâm và Mạc Hồng Quân, những cầu thủ đã thi đấu nhiều năm ở Việt Nam. 

Với trường hợp Filip Nguyễn, như trên đã nói, anh sẽ không có tên tại King’s Cup 2019 sắp diễn ra tại Thái Lan. Lý do đây chỉ là giải giao hữu, và thời gian để thực hiện các thủ tục xin cấp quốc tịch cho phép Filip Nguyễn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam cũng không đủ.

Nhưng nếu không có bất ngờ nào xảy ra, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập Filip Nguyễn cho Vòng loại Wolrd Cup 2022 vào tháng 9 tới để cạnh tranh với Đặng Văn Lâm. Đây thực sự là một nhân tố chất lượng, hứa hẹn sẽ bổ sung thêm sức mạnh đáng kể cho đoàn quân áo đỏ.

Video: Màn trình diễn không tưởng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tại CH Séc

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X