Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018

Thứ Ba 25/09/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi khoảng 45 tuyển thủ cho đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018 

Vào ngày 11/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, những ngày qua, các trợ lý HLV của ông Park Hang Seo cũng đã đi dự khán các trận đấu V-League để tìm kiếm nhân tài cho ĐTQG.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ gọi một loạt cầu thủ lên tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup

Ngoài những cầu thủ trụ cột đã đồng hành cùng thầy Park ở các giải đấu châu lục vừa qua, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng sẽ trao cơ hội cho một số gương mặt ‘cũ’ từng là trụ cột ở ĐT Việt Nam bên cạnh những nhân tố mới đang thi đấu ấn tượng ở V-League.

Nói về nguồn lực nhân sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018, mới đây trợ lý Lê Huy Khoa của HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được tập trung để bắt đầu quá trình sàng lọc. HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị lực lượng đầy đủ, hoàn thiện nhất với mục tiêu vượt qua mọi đối thủ, trong đó có Thái Lan, để giành ngôi vương AFF Cup 2018”.

Nói rõ hơn về chuyện này, trợ lý Lê Huy Khoa cho biết nòng cốt của đội tuyển vẫn là những gương mặt đã xuất hiện ở đợt tập trung ĐTQG gần đây gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

“Nguồn nhân lực của U23 Việt Nam sẽ là trụ cột của đội tuyển Việt Nam nhằm hướng đến AFF Cup 2018. Đó là Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Chinh, Phan Văn Đức."

Bên cạnh đó, trợ lý Lê Huy Khoa không quên những cái tên đang có phong độ tốt ở V-League 2018 như Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Quyết, Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Phi Sơn, Anh Đức. Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự AFF Cup sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Siam Sport: Một CLB Thái Lan sẽ theo sát một cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport cho biết CLB Bangkok Glass đã xác nhận việc sẽ theo sát Quang Hải ở AFF Cup 2018.
Ấn định thời điểm HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam
Thời điểm HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam đã được ấn định khi VFF thống nhất được lịch tập trung cũng như kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup chiêu mộ HLV khủng người Pháp
Bóng đá Lào đang cho thấy quyết tâm lập kỳ tích ở đấu trường AFF Cup khi vừa bổ nhiệm xong nhà cầm quân tới từ nước Pháp, Patrice Neveu làm HLV trưởng ĐTQG.
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X