Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc gọi Trọng Hoàng, Đức Chinh lên tuyển

Thứ Năm 30/05/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến trước ngày lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc triệu tập nhiều gương mặt dự Kings Cup 2019.

 

HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo trước ngày sang Thái Lan

Hôm 27/5 vừa qua, VFF đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ dự King's Cup 2019. Khá bất ngờ là ở đợt tập trung này, thầy Park không gọi nhiều cầu thủ có phong độ cao lên tuyển, thay vào đó, ông lại gọi nhiều cầu thủ từng "vào sinh ra tử" cùng với mình trong suốt hơn một năm qua. 

HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc gọi Trọng hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Trong số này, có nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương như Duy Mạnh, Văn Thanh hay một số cầu thủ bị nghi ngờ về phong độ chơi bóng như Trọng Hoàng, Đức Chinh lên tuyển.

Trọng Hoàng đang bị nghi ngờ về phong độ do đã không được ra sân ở V-League 2019. Trong khi đó Hà Đức Chinh vẫn đang gặp chấn thương. Mới đây, chính HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng một lần nữa khẳng định Chinh 'đen' đang gặp vấn đề sức khỏe nhưng vẫn được thầy Park triệu tập.

Trước những băn khoăn của dư luận, NHM, HLV Park Hang Seo đã quyết định tổ chức một cuộc họp báo để giải đáp tất cả nghi vấn liên quan đến thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Dự kiến, buổi họp báo quan trọng này giữa chiến thuật gia người Hàn Quốc và giới truyền thông sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới trước khi di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào ngày 5/6 tới.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X