Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo làm gì sau khi chia tay ĐT Việt Nam?

Thứ Hai 17/10/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chấm dứt hợp đồng dẫn dắt ĐTQG với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục công việc tại Việt Nam với những dự án đào tạo trẻ.

HLV Park Hang Seo làm gì sau khi chia tay ĐT Việt Nam?

Trưa nay 17/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo về việc sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào ngày 31/01/2023. Quyết định trên đồng nghĩa với việc AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park vẫn sẽ gắn bó với Việt Nam. Ông sẽ dành thời gian cho gia đình, sở thích cá nhân sau đó sẽ bắt tay vào công tác đào tạo trẻ.

HLV Park Hang Seo cũng từng nhiều lần chia sẻ với báo chí rằng, ông đã nhiều lần bị stress và ảnh hưởng tới sức khỏe trước áp lực trên cương vị HLV trưởng các đội bóng. Tuy nhiên ông vẫn mong muốn được tiếp tục làm công việc liên quan đến bóng đá sau khi về hưu, đó là đào tạo trẻ.

Tien ve tre Khuat Van Khang nhan duoc su quan tam dac biet cua HLV Park Hang Seo

Tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Park Hang Seo

Với việc coi Việt Nam như quê hương thứ hai của mình, ông Park đã liên hệ với một số địa phương gần Hà Nội để triển khai các dự án về đào tạo bóng đá trẻ, bóng đá cộng đồng, với mong muốn tìm kiếm và đào tạo nguồn lực để đóng góp cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

"Việt Nam là đất nước đã mang cơ hội, vinh quang cho tôi. Mong muốn nhất của tôi khi kết thúc sự nghiệp là sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Tôi hy vọng giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp", HLV Park Hang Seo giãi bày về những dự định trong tương lai trên kênh KBS của Hàn Quốc.

Trong lời chia sẻ sau khi quyết định kết thúc hợp đồng với VFF, thầy Park cho hay:

“Đây là một hành trình đáng nhớ và cũng rất thú vị. Tôi hiểu được những tình cảm và sự ủng hộ giành cho tôi trong thời gian ở Việt Nam. Dù rời khỏi vị trí này, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của các bạn trong tương lai gần.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những tình cảm mà Việt Nam đã giành cho tôi. Khi được bổ nhiệm vào năm 2017, mong muốn của tôi là làm cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống, trong đó có bóng đá.

Tôi vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh đó và đóng vai trò trong việc duy trì và tăng cường mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc”.

Trước mắt, HLV Park Hang Seo sẽ cùng học trò tại ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022 diễn vào cuối năm nay. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc và ông đang khao khát giúp đoàn quân áo đỏ đòi lại ngôi vô địch Đông Nam Á từ Thái Lan, tặng món quà chia tay ý nghĩa đến người hâm mộ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X