Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đụng độ hai "quân xanh" cực mạnh trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Tư 31/10/2018 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài cầm quân với người đồng nghiệp Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào tháng 12 tới.

HLV Park Hang Seo sắp đối đầu Goran Eriksson

Trong một thông tin mới nhất vừa được đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Philippines đã đạt được thống nhất về lịch thi đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines sau khi AFF Cup 2018 kết thúc.

Đây được xem là bước chuẩn bị trước khi cả hai bước vào chinh chiến ở vòng bảng giải vô địch bóng đá châu Á – Asian Cup 2019 sẽ diễn ra ngay đầu tháng 1 năm sau.

HLV Park Hang Seo sẽ so tài Goran Eriksson trước thềm Asian Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp đối đầu nhà cầm quân tài ba, Sven-Goran Eriksson

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra tại Doha vào ngày 31/12. LĐBĐ Qatar sẽ hỗ trợ VFF tổ chức trận đấu này. Sau trận đấu, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ bay sang UAE chính thức bước vào VCK Asiand Cup 2019.

Cuộc đọ sức này sẽ là một cơ hội giúp hai đội tổng duyệt về lối chơi, đồng thời, làm quen với điều kiện thời tiết ở UAE, nơi sẽ đăng cai giải đấu danh giá nhất châu lục. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội tốt để so tài với người đồng nghiệp nổi tiếng từng dẫn dắt nhiều đội tuyển và CLB nổi tiếng thế giới.

ĐT Việt Nam cũng có thể sẽ đụng độ Philippines sớm hơn nếu hai đội vượt qua vòng bảng và gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết AFF Cup 2018. Đây là điều rất có thể xảy ra nếu Philippines về nhì bảng B còn thầy trò Park Hang Seo độc chiếm ngôi đầu bảng A.

Ngoài trận đấu trên, ngay sau khi kết thúc AFF Cup (8/11-15/12), dự kiến ĐTVN sẽ tiếp ĐT CHDCND Triều Tiên tại Hà Nội vào ngày 25/12. Được gặp một đối thủ có thể hình, thể lực lý tưởng như đội bóng Đông Á, đây sẽ là bước chuẩn bị cần thiết cho ĐT Việt Nam trước Asian Cup 2019.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Quốc Chí bị loại khỏi ĐT Việt Nam: Khi năng lực thôi vẫn là chưa đủ
Đã không có phép màu nào xảy ra cho Quốc Chí hay Viết Tú - những gương mặt mới xuất hiện trong đợt tập trung ĐTQG lần này khi họ bị HLV Park Hang Seo gạch tên...
Minh Vương bị HLV Park Hang Seo loại: Bất ngờ mà... không bất ngờ
Việc HLV Park Hang Seo loại Minh Vương gây nên đôi chút bất ngờ nhưng xét về thành phần ĐT Việt Nam hiện tại, điều này không khó để lý giải.
Tân binh ĐT Việt Nam nói gì khi bị thầy Park gạch tên?
Tân binh ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú cho biết mình không cảm thấy buồn dù bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.
Gạt Thái Lan, HLV Riedl chỉ tên đội tuyển đủ khả năng vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Alfred Riedl đã chỉ ra những đội bóng có khả năng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X