Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ quyết định việc có đổi lịch thi đấu V-League hay không

Thứ Tư 24/07/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú thì đơn vị này sẽ dựa vào quyết định của HLV Park Hang Seo để thực hiện phương án thay đổi lịch thi đấu V-League hay không.

 

Trước bất cập từ việc ĐT Việt Nam chỉ có hơn 3 ngày tập trung cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, có ý kiến cho rằng VFF và VPF cần thống nhất lùi lịch thi đấu ở vòng 23 V-League nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam tập trung và chuẩn bị cho màn đọ sức người Thái.

HLV Park Hang Seo sẽ quyết định có đổi lịch thi đấu V-League hay không hình ảnh
Ông Trần Anh Tú cho biết HLV Park Hang Seo sẽ quyết định việc có thay đổi lịch thi đấu V-League hay không

Nói về chuyện này trên báo Bóng đá, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú cho biết quyết định cuối cùng sẽ do HLV Park Hang Seo đưa ra. 

“Ban điều hành giải đã có phương án phù hợp. Chúng tôi chờ xem HLV Park Hang Seo có nhất trí với phương án này không. Nếu ông Park đồng ý, VFF sẽ có công văn thông báo cho các CLB. Khi ấy, LTĐ mới có sự điều chỉnh”, ông Tú khẳng định. 

Những vòng đấu gần đây tại V-League diễn ra với mật độ tương đối dày nhằm rút ngắn thời gian diễn ra giải đấu. Điều này có thể tạo ra chấn thương hay sự quá tải cho các cầu thủ. Vì thế nếu VPF điều chỉnh lại lịch thi đấu để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị nhiều hơn thì điều này chắc chắn sẽ giúp chúng ta có đà tâm lý tốt nhất trước khi đối đầu người Thái.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X