Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ hóa giải được sức mạnh của ĐT UAE

Thứ Hai 28/10/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những hiểu biết về đối thủ, HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có thể hóa giải sức mạnh của ĐT UAE khi hai đội gặp nhau ở vòng loại World Cup.

 

Vào ngày 14.11 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp đối thủ UAE trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây được coi là trận đấu rất quan trọng với số phận của thầy trò ông Park Hang Seo trên BXH.

HLV Park Hang Seo sẽ hóa giải được sức mạnh của ĐT UAE hình ảnh
HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ hóa giải được sức mạnh của ĐT UAE.

Trước trận đấu này, không ít người đã tỏ ra lo ngại về khả năng giữ lại 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ có trình độ cao hơn. Tuy nhiên có vẻ như nhà cầm quân Hàn Quốc đã nắm được những sơ hở của đối thủ để khai thác. 

Cụ thể, những cầu thủ Trung Đông đều rất khỏe, di chuyển nhanh, có khả năng tranh chấp, không chiến rất tốt. Mặc dù vậy, hàng thủ UAE vẫn tỏ ra khá cứng nhắc, thiếu sự uyển chuyển ở một số thời điểm.

Ở trận thua Thái Lan vừa qua, hàng phòng ngự UAE vẫn mắc sai sót trong bọc lót và kèm người. Và đây là một điểm yếu mà ĐT Việt Nam có thể dựa vào đó để khai thác.

Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, các học trò của HLV Park Hang Seo cần kiên nhẫn chờ thời cơ và tạo ra một thế trận khôn ngoan, để từ đó đánh lừa UAE và tìm cơ hội ghi bàn. Nếu đánh bại đối thủ này, chúng ta sẽ có thêm sự tự tin để bước vào trận lượt về gặp Thái Lan tại Mỹ Đình tối 19.11.


Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X