Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park bổ sung nhân sự mới cho ĐT Việt Nam: Văn Quyết có tên

Thứ Tư 29/12/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm hướng đến Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo có thể sẽ triệu tập thêm một số gương mặt mới cho ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo triệu tập thêm nhân tố cho ĐT Việt Nam

Sau khi AFF Cup 2020 khép lại, đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục hướng đến những giải đấu khác và trước mắt là trận đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022

HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi lên tuyển một số cầu thủ để làm mới lực lượng. Theo đó, những cái tên được chọn nằm trong danh sách 60 cái tên sơ bộ mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã xây dựng từ đầu nam nay, trong đó bao gồm cả những cái tên từng được lên ĐTQG nhưng không trụ lại ở danh sách chốt cuối cùng.

Những cái tên mà HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện tính toán, cân nhắc đó là tiền vệ Đặng Anh Tuấn (đội Đà Nẵng), Tô Văn Vũ (đội Bình Dương), Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL). Ngoài ra Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội) có thể cũng sẽ được mang ra bàn thảo nhưng khả năng QBV Việt Nam được gọi đợt này là không cao.

Hữu Tuấn ĐT Việt Nam

Hữu Tuấn từng được ông Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Ngoài những gương mặt mới, những cầu thủ quen mặt dính chấn thương cũng đang gửi đến tín hiệu đáng mừng. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau thời gian tập tại CLB Hà Nội đã có thể cùng đội tuyển tham dự vòng loại World Cup. Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng vẫn đang điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và nhiều khả năng sẽ khó được triệu tập ngày đợt này.

Về trường hợp của Đức Chinh và Duy Mạnh, trưa qua (28/12), bác sĩ Trần Anh Tuấn đã đưa đến bệnh viện tại Singapore để chụp cộng hưởng từ. Theo kết quả, bác sĩ xác nhận Đức Chinh bị rách bán phần dây chằng chéo sau. Mặc dù chưa đến mức độ phải phẫu thuật nhưng anh sẽ cần ít nhất 4 tuần để phục hồi.

Còn Duy Mạnh, khớp vai của anh không phải phẫu thuật nhưng sẽ cần tập phục hồi nhằm cải thiện sức mạnh vùng khớp vai, tăng cường sức mạnh của hệ thống gân cơ và dây chằng. Trung vệ Hà Nội FC sẽ chưa thể trở lại đội tuyển và nhiều khả năng cái tên được gọi lên thử sức là trung vệ Hữu Tuấn (HAGL).

Hai ngày nữa (31/12), đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Hà Nội. Toàn đội sau đó sẽ nghỉ ngơi và trở lại tập trung vào giữa tháng tháng 1 năm 2022 để chuẩn bị cho trận tái đấu Australia và Trung Quốc.

ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam đã không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng này sẽ trở lại ĐT Việt Nam tại vòng loại...
Đã rõ mức độ chấn thương của Đức Chinh và Duy MạnhĐã rõ mức độ chấn thương của Đức Chinh và Duy Mạnh
Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương nặng sau va chạm với thủ môn Thái Lan trong trận bán kết...
ĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân chuẩn bị cho vòng loại World CupĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup
ĐT Việt Nam lên kế hoạch hội quân chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022 sau khi về nước.
Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X