Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ được truyền thông Hàn Quốc chào đón khi trở về nước

Thứ Tư 07/02/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lập kỳ tích với bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục, HLV Park Hang Seo đã trở thành một nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc. Và giới truyền thông nước này sẽ tổ chức họp báo khi ông Park về nước.


Tại VCK U23 Châu Á 2018, thành tích của U23 Việt Nam là tốt hơn U23 Hàn Quốc khi chúng ta giành ngôi Á quân còn đối thủ chỉ xếp hạng 4 chung cuộc. Chính điều này đã giúp HLV Park Hang Seo trở thành cái tên vô cùng đặc biệt tại xứ sở Kim Chi. Và báo chí nước này cũng không bỏ qua cơ hội khai thác thông tin từ nhân vật đang gây cơn sốt này tại Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo se duoc truyen thong Han Quoc chao don khi tro ve nuoc hinh anh
HLV Park Hang Seo sẽ được truyền thông Hàn Quốc chào đón khi về nước

Được biết, sau khi kết thúc các sự kiện giao lưu của U23 Việt Nam với NHM, HLV Park Hang Seo sẽ lên đường về nước và ông sẽ trở lại Việt Nam làm việc sau kỳ nghỉ tết nguyên đán 2018. Biết được ông Park sẽ trở về Hàn Quốc trong ít ngày nữa, báo giới Hàn Quốc đã quyết định tổ chức buổi họp báo dành riêng cho HLV Park Hang Seo vào ngày 8/2 sắp tới.

Theo kế hoạch sau khi trở về nước, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự một cuộc họp báo với truyền thông quê nhà, được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 8/2. Các tờ báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin rầm rộ về sự kiện này. Ngoài ông Park, trợ lý Lee Young-jin cũng tham dự.

Có thể nói, lúc này tại Hàn Quốc, người ta đang nói rất nhiều về kỳ tích mà ông Park và U23 Việt Nam đã lập nên ở sân chơi châu lục. Nhiều người cũng không tưởng tượng được một đội bóng thuộc khu vực vùng trũng bóng đá châu lục lại có thể đánh bại nhiều đối thủ để vào chơi trận chung kết U23 châu Á. Chính vì thế, họ tỏ ra đặc biệt quan tâm tới HLV Park Hang Seo, người mà không được bóng đá Hàn Quốc trọng dụng trong nhiều năm qua.

Không chỉ nhận được tình cảm của NHM, trước đó HLV Park Hang Seo cũng nhận được lời chúc mừng từ tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In qua trang facebook. Đặc biệt tổng thống Moon còn khen ngợi thầy Park có công lao giúp quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc thêm thắm thiết và thắt chặt hơn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X