Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United

Thứ Ba 12/02/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin HLV Park Hang Seo sẽ tham dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United.

HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ ra mắt của Công Phượng

Nhằm khích lệ tin thần cậu học trò cưng Công Phượng, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ góp mặt trong lễ ra mắt CLB Incheon United của chân sút HAGL tại Hàn Quốc vào ngày 14/2 tới.

HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ ra mắt của Công Phượng tại Incheon Utd hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ tham dự lễ ra mắt CLB mới của Công Phượng

Công Phượng lúc này đang được kỳ vọng sẽ là ngôi sao ở Incheon United. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, anh hứa hẹn sẽ mang tới những nét tươi mới cho hàng công đội bóng đang chơi tại K-League 1.

Mùa trước, Incheon chỉ đứng thứ 9/12 đội bóng ở giải đấu cao nhất xứ Kim chi. Mùa giải này, tuyến đầu của đội bóng có biệt danh “Durumi” (Những chú Sếu) có sự xáo trộn mạnh, với sự ra đi của một số trụ cột.

Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng khẳng định mình nhất là khi Incheon lúc này đang có tham vọng và điều kiện tài chính tốt hơn hẳn giai đoạn khó khăn cách đây vài năm, thời điểm mà Xuân Trường sang khoác áo.

Sự có mặt của HLV Park Hang Seo cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông nhiều hơn. Ông Park lúc này đang là một người nổi tiếng, do đó, Incheon cũng muốn nhân việc này để tạo thêm sức hút của NHM Hàn Quốc trước thềm mùa giải mới.

Video: Công Phượng xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản

Công Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon Utd
Khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký sơ bộ của CLB Incheon Utd cho mùa giải mới 2019.
Công Phượng “lỡ” cơ hội đến Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thi đấu vì … bầu Đức
Theo chia sẻ mới đây của trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh thì đã có không ít đội bóng châu Âu muốn có Công Phượng nhưng bầu Đức đã khước từ những đề nghị đó.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X