Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của Hà Nội và HAGL

Thứ Sáu 02/08/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ có mặt trên khán đài để quan sát các trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ Hà Nội và HAGL tại vòng 19 V-League.

 

Cuối tuần này, giải VĐQG V-League sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu tại vòng 19. Và như thường lệ, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ tiếp tục đi dự khán các trận đấu nhằm tuyển quân cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Trong trận đấu sớm nhất vòng này giữa SLNA và Viettel (vào chiều tối nay 02/08), HLV thể lực Park Sung-gyun sẽ tới sân Vinh để quan sát cầu thủ hai đội thi đấu. 

HLV Park Hang Seo truc tiep du khan tran dau giua Viettel vs TP Ho Chi Minh tai vong 14 V-League 2019.
HLV Park Hang Seo trực tiếp dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 19 V-League.

Vào ngày mai, thầy Park cùng trợ lý Lee Young-jin dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội tiếp B.Bình Dương. Cùng ngày, HLV đội tuyển U23 Việt Nam Kim Hang-yoon dự khán trận Quảng Nam gặp CLB Thanh Hóa tại Tam Kỳ. 

Tới chiều Chủ Nhật, 4/8, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee sẽ tiếp tục xuôi về Nam Định để theo dõi màn đọ sức rất được chờ đợi giữa chủ nhà Nam Định với các cầu thủ HAGL trên sân Thiên Trường.

Ở các vòng đấu gần đây, NHM thường xuyên bắt gặp hình ảnh thầy Park xuất hiện trên khán đài V-League nhằm "đãi cát tìm vàng" cũng như kiểm tra phong độ thi đấu của các trụ cột 2 đội U22 và ĐTQG. 

Ở vòng đấu 18 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu, ông đã xuống sân hỏi thăm, động viên cậu học trò cưng Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam) - người vừa trở lại thi đấu sau chấn thương.

HLV Park Hang Seo lại đau đầu vì chấn thương của trò cưng Xuân Mạnh
Với việc Xuân Mạnh dính chấn thương ở vòng 18 V-League, điều này chắc chắn sẽ khiến thầy Park đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự trên tuyển.
VFF lần đầu từ chối yêu cầu của HLV Park Hang Seo
Theo đó lời đề nghị tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup trên sân Thống Nhất của HLV Park Hang Seo đã không được LĐBĐ Việt Nam đồng ý.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X