Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ đôn một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 09/02/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ triệu tập một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam ở đợt hội quân vào cuối tháng 3 tới.
 

HLV Park Hang Seo sẽ đôn một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam  hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ đôn một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam.

Trong một cuộc trao đổi mới đây trên tờ Thanh Niên, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ đưa một số cầu thủ U23 vào danh sách ĐTQG ở đợt tập trung trước Vòng loại World Cup 2022. Điều này sẽ giúp bóng đá Việt Nam có lực lượng cầu thủ trẻ kế thừa lứa Công Phượng, Xuân Trường trong tương lai.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không bỏ sót một tài năng nào để cung cấp cho ĐTQG. Kết quả tại VCK U23 châu Á vừa qua là khá thất vọng khi U23 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng.

Điểm lạc quan duy nhất chính là phát hiện một số gương mặt có thể góp mặt vào ĐTQG. Bên cạnh đó, sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương dài hạn như Phan Văn Đức, Đình Trọng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội tuyển".

Ở Vòng chung kết U23 Châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt với thành tích 2 hòa và 1 thua, qua đó bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Tuy nhiên người hâm mộ có thể kỳ vọng vào những cầu thủ đã có màn trình diễn tốt ở giải đấu vừa qua như Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài hay Đỗ Thanh Thịnh sẽ được thầy Park trao cơ hội ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào cuối tháng 3 tới.

Ở đợt hội quân này, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq trước khi lên đường sang Malaysia thi đấu với đội chủ nhà. Lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu BXH với 11 điểm, đứng ngay trên Malaysia với 2 điểm nhiều hơn.

Liên quan tới trận đấu này, được biết HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 15/2 tới. Chiến lược gia người Hàn Quốc có cuộc làm việc với VFF về việc chuẩn bị cho trận đấu quyết định với chủ nhà Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3.

Minh Long
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X