Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink

Thứ Năm 15/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin bên lề, HLV Park Hang Seo sẽ thu xếp công việc để kịp tham dự trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới.

 

Để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30 và xa hơn nữa là VCK U23 châu Á 2020, vào đầu tháng 9 tới đây, ĐT U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với đội tuyển U22 nước này. 

Theo kế hoạch ban đầu, huấn luyện viên Park Hang Seo không đặt chân đến Trung Quốc cùng đội tuyển U22 Việt Nam vì bận công việc với ĐTQG. Thay vào đó, trợ lí Kim Han-yoon sẽ là người được giao trọng trách nắm đội U22 Việt Nam chạm trán U22 Trung Quốc, do HLV Guus Hiddink dẫn dắt vào ngày 8/9.

HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink.

Tuy nhiên rất có thể sau khi suy nghĩ lại, HLV Park Hang Seo muốn tham dự trận đấu này. Một mặt để đánh giá kỹ hơn về năng lực các tuyển thủ U22 Việt Nam. Mặt khác đây cũng là dịp để ông gặp lại người đồng nghiệp cũ Guus Hiddink.

Trong quá khứ thầy Park và nhà cầm quân tới từ Hà Lan từng làm việc cho ĐT Hàn Quốc và lập kỳ tích vào bán kết World Cup 2002. Ở thời điểm đó, ông Park mới vào nghề và đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Guus Hiddink.

Thế nên, việc thầy Park mong muốn tái ngộ vị cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc sau nhiều năm cũng là điều không quá bất ngờ. Đây là yếu tố khiến vị chiến lược gia 60 tuổi quyết định thay đổi kế hoạch và sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tại Trung Quốc. 

Theo kế hoạch, ngay sau trận đấu với Thái Lan ở thủ đô Bangkok trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 tối 5/9, thầy Park sẽ lập tức cùng các trợ lí di chuyển đến Trung Quốc và làm việc với đội tuyển U22. Ông sẽ có ít ngày làm việc trước khi đối đầu với đội bóng của HLV Guus Hiddink vào ngày 8/9. 

Bị U22 Việt Nam đánh bại, HLV Kitchee thừa nhận thua kém đẳng cấp
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước ĐT U22 Việt Nam tối 14/8, HLV trưởng CLB Kitchee của Hongkong đã lên tiếng thừa nhận ĐT U22 Việt Nam quá đẳng cấp.
HLV Park Hang Seo thử nghiệm thủ môn mới: Lời cảnh báo cho Bùi Tiến Dũng
Với việc HLV Park Hang Seo đang thử nghiệm các gương mặt mới ở vị trí trấn giữ khung thành U22 Việt Nam, đó sẽ là thách thức không nhỏ cho thủ thành Bùi Tiến...
U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (KT): Martin Lo lập công, U22 Việt Nam đánh bại nhà ĐKVĐ Hong Kong
Trong trận đấu tập diễn ra chiều 14/8, U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của Martin Lo và Trần Danh Trung đều được thực hiện ở hiệp 2.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X