Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ đi đâu sau khi rời ĐT Việt Nam?

Thứ Hai 17/10/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu hỏi cũng đang được không ít người quan tâm là liệu đâu sẽ là bến đỗ mới của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

Việc HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam là viễn cảnh đã được đề cập tới nhưng với nhiều người, đây hẳn vẫn là một quyết định đột ngột, bởi họ vẫn hy vọng vị chiến lược gia Hàn Quốc ít nhất cũng gắn bó với ĐT Việt Nam thêm một năm nữa. 

Và nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam ngay sau AFF Cup 2022 mặc dù hợp đồng của ông với VFF phải tới ngày 31/1/2023 mới chính thức hết hạn. 

Sau đó, ông sẽ có những kế hoạch riêng cho mình. Hiện nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa đề cập gì tới chuyện giải nghệ, nên có thể hiểu là ông có thể vẫn sẽ tiếp tục nghiệp cầm quân của mình thêm vài năm nữa.

Vậy đâu sẽ là bến đỗ mới của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam? Tương lai sẽ cho chúng ta câu trả lời. Nhưng theo dự đoán, đây có thể sẽ là những điểm đến tiềm năng của ông Park.

 

Về Đông Á

Rất có thể đó sẽ là một đội tuyển hoặc một CLB ở quê nhà Hàn Quốc. Đây được xem là một sự lựa chọn phù hợp trong bối cảnh thầy Park năm nay đã sang tuổi 65. 

HLV Park Hang Seo sẽ đi đâu sau khi rời ĐT Việt Nam 1
HLV Park Hang Seo được cho sẽ về Hàn Quốc cầm quân.

Vì thế, thay vì tiếp tục làm việc ở Việt Nam, nếu hồi hương cầm quân HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội gần gia đình, người thân đặc biệt là người mẹ già đã sang tuổi 100. Với danh tiếng khi dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23, ông Park hoàn toàn có thể nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Thậm chí lúc này đang có thông tin về việc ông được LĐBĐ Hàn Quốc mời về dẫn dắt đội U20 nước này.

Rất có thể HLV Park sẽ có đôi chút bỡ ngỡ sau nhiều năm không ở Hàn Quốc, nhưng với kinh nghiệm cầm quân của mình, ông hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình nếu dẫn một đội bóng ở quê nhà.

Bến đỗ thứ hai của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam có thể là ở Trung Quốc, nơi mà các CLB sẵn sàng chi lương khủng để chào mời các nhà cầm quân tầm cỡ. 

Về khoảng cách địa lý, Trung Quốc cũng gần Hàn Quốc hơn Việt Nam. Chưa kể cơ sở vật chất, trang bị ở đây cũng được đánh giá tốt hơn. Đã từng có thông tin HLV Park Hang Seo được các CLB ở Trung Quốc để mắt tới và rõ ràng đây sẽ là thời cơ để họ thực hiện điều đó. 

 

Thử sức ở Đông Nam Á

Sau khi quyết định chia tay ĐT Việt Nam, có thể nói HLV Park Hang Seo lúc này đang trở thành cái tên hot ở khu vực. Và sẽ không bất ngờ nếu trong tương lai ông nhận được một lời đề nghị từ Thái Lan, Malaysia hay Indonesia. 

HLV Park Hang Seo sẽ đi đâu sau khi rời ĐT Việt Nam 2
Liệu ông thầy Hàn Quốc có thử sức mình tại Đông Nam Á?

Với tài cầm quân, kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam, ông Park hoàn toàn có thể nhận được những lời mời tốt để dẫn dắt một đội bóng ở khu vực.

Thực tế lúc này cũng đang có rất nhiều nhà cầm quân xứ Kim chi làm việc tại Đông Nam Á. Do đó nếu sức khỏe cho phép, rất có thể HLV Park sẽ thử sức trong một môi trường mới, ở một CLB mới, thay vì ở cấp độ ĐTQG sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

 

Làm bóng đá trẻ ở Việt Nam

Còn nhớ trong cuộc phỏng vấn của giới truyền thông, HLV Park Hang Seo từng ấp ủ sẽ bắt tay vào công tác đào tạo trẻ, nếu như một ngày nào đó chia tay ĐT Việt Nam. Ông vẫn mong muốn được tiếp tục làm công việc liên quan đến bóng đá sau khi về hưu, đó là đào tạo trẻ. 

HLV Park Hang Seo sẽ đi đâu sau khi rời ĐT Việt Nam 3
HLV Park Hang Seo có thể sẽ ở lại Việt Nam phát triển bóng đá trẻ

Với kinh nghiệm của mình, thầy Park hoàn toàn có thể vận hành tốt một trung tâm phát triển tài năng nhí ở Việt Nam. Được biết thầy Park đã liên hệ với một số địa phương gần Hà Nội để triển khai các dự án về đào tạo bóng đá trẻ, bóng đá cộng đồng, với mong muốn tìm kiếm và đào tạo nguồn lực để đóng góp cho tương lai của bóng đá Việt Nam. 

Công việc này được đánh giá là phù hợp, không có quá nhiều áp lực nên hoàn toàn phù hợp với tuổi tác và điều kiện sức khỏe của chiến lược gia người Hàn Quốc lúc này.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X