Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ cầm quân chinh chiến ở SEA Games 30

Thứ Ba 29/01/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía VFF vừa khẳng định HLV Park Hang Seo sẽ cầm quân chinh chiến ở SEA Games 30 chứ không phải một vị HLV nào khác.

HLV Park Hang Seo sẽ cầm quân chinh chiến ở SEA Games 30

HLV Park Hang Seo với 'phép màu' của mình đã giúp bóng đá Việt Nam lột xác sau thất bại ê chề ở SEA Games 29. Chỉ trong vòng hơn 1 năm qua, đội tuyển của chúng ta đã có sự tiến bộ đáng kinh ngạc từ tinh thần, thể lực và chiến thuật thi đấu.

Sự mát tay của thầy Park với bóng đá Việt Nam được NHM Việt tin tưởng chúng ta sẽ chinh phục thành công tấm HCV SEA Games vào cuối năm nay.

HLV Park Hang Seo sẽ cầm quân chinh chiến ở SEA Games 30 hình ảnh
HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ dẫn dắt đội U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Tuy nhiên những ngày qua đã có thông tin HLV Park Hang Seo chỉ muốn dẫn dắt ĐT Quốc gia, thay vì kiêm nhiệm các đội trẻ. Chuyện này khiến không ít người lo ngại việc thầy Park sẽ không cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Tuy nhiên trao đổi với Tiền Phong hôm qua 28/1, một lãnh đạo cấp cao VFF khẳng định, không có chuyện HLV Park Hang Seo "bỏ" SEA Games 30. Theo vị này, khi ký hợp đồng với VFF thì một trong các nhiệm vụ HLV Park Hang Seo đảm nhận là cùng đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

"HLV Park Hang Seo là người chuyên nghiệp và cũng rất có trách nhiệm. Thế nên thông tin như vừa qua là không chính xác. Chúng tôi hiện cũng chưa nhận được bất kỳ yêu cầu nào từ phía ông Park về chuyện hợp đồng mới", vị này cho biết.

SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 tới ngày 10/12 tới. Ở giải đấu lần này, lứa Quang Hải, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu,... sẽ là những trụ cột của đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Sau những gì đã thể hiện trong suốt năm 2018 và đầu năm nay, họ hoàn toàn có thể đủ sức biến giấc mơ vàng của NHM Việt Nam trở thành hiện thực.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận Malaysia 2-2 Việt Nam

HLV Park Hang Seo được chào đón như người hùng ở quê nhà Hàn Quốc
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã được chào đón như người hùng khi trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ phép sau Asian Cup 2019.
Báo Hàn tin tưởng HLV Park Hang Seo có thể hoàn thành mục tiêu World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Sports Dong của Hàn Quốc đã có bài viết tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn tất giấc mơ World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo chỉ ra nhiệm vụ mà bóng đá Việt cần làm để dự World Cup
HLV Park Hang Seo mới đây đã chỉ ra nhiệm vụ mà bóng đá Việt Nam cần làm ngay từ bây giờ để chinh phục giấc mơ World Cup dành cho cấp độ ĐTQG.
Dư âm Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Thất bại đáng tự hào của người Việt
Thất bại của thầy trò Park Hang Seo ở trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản là điều đã được dự đoán nhưng đó không hề thất vọng. Sau trận này, rõ ràng NHM có quyền hi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X