Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sắp nhận vinh dự lớn tại Hàn Quốc

Chủ Nhật 31/01/2021 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của Yonhap thì tại Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt kỷ niệm chương "Park Hang Seo" tại thủ đô Seoul vào sáng mai 1/2.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, một công ty của nước này là Mint Corporation đã quyết định phát hành một kỷ niệm chương để vinh danh những thành tích của HLV Park, với tư cách là một người hùng của bóng đá Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá người Hàn Quốc. Tới dự sự kiện này sẽ có sự tham dự của thuyền trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng cùng một số chủ tịch của các tập đoàn.

HLV Park Hang Seo sắp được vinh danh tại Hàn Quốc hình ảnh
Kỷ niệm chương của HLV Park Hang Seo sắp được phát hành ở Hàn Quốc

Có thể nói tại Hàn Quốc lúc này, cái tên Park Hang Seo đã rất nổi tiếng kể từ khi ông giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, trong khi đội tuyển U23 Hàn Quốc ở giải đấu năm đó chỉ về thứ 4.

Đoàn quân HLV Park Hang Seo cũng đã từng đối mặt ĐT Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD năm 2018. Dù rất cố gắng nhưng ở trận đấu đó, chúng ta đã phải nhận thất bại với tý số 1-3.

Ngoài hai giải đấu đó, thầy Park còn gặt hái được những thành công như giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 cũng như lọt tới tứ kết Asian Cup 2019, ông cũng giúp ĐT U22 giành được tấm HCV SEA Games 30.

Và sau những gì đã làm được cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được giới chuyên môn và NHM bóng đá xứ Kim Chi đánh giá cao. Nhiều ý kiến còn cho rằng thầy Park chính là cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Kỷ niệm chương về HLV Park sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang-seo" và chữ ký tay của thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Số tiền bán kỷ niệm chương theo kế hoạch sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, theo mong muốn của HLV Park.

HLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae YongHLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình rất muốn đấu trí với người đồng hương Shin Tae Yong trên băng ghế huấn luyện.
VFF gia hạn hợp đồng với hai trợ lý HLV Park Hang SeoVFF gia hạn hợp đồng với hai trợ lý HLV Park Hang Seo
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tiến hành gia hạn với hai trợ lý đang làm việc cùng HLV Park Hang Seo ở các ĐTQG Việt Nam.
HLV Park Hang Seo muốn hoàn thành nhiệm vụ được VFF giao phóHLV Park Hang Seo muốn hoàn thành nhiệm vụ được VFF giao phó
Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc trong lần về thăm quê ngay sau khi kết thúc hai tuần cách ly, thầy Park cho biết mình muốn cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại cuối cùng...
Thầy Park gặp áp lực với chỉ tiêu bảo vệ ngôi vương của bóng đá Việt NamThầy Park gặp áp lực với chỉ tiêu bảo vệ ngôi vương của bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình đang gặp áp lực trong việc chinh phục các danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021.
Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021
Tờ Sports Seoul mới đây đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang Seo sau khi ông về nước nghỉ lễ năm mới 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X