Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sắp có học viện bóng đá riêng tại Việt Nam

Thứ Tư 13/05/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là đã ủy quyền cho người đại diện Lee Dong Jun để nghiên cứu, tiến hành mở một học viện bóng đá tại Việt Nam.

Theo một số nguồn tin, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo đang đẩy nhanh tiến độ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Trung tâm sẽ đào tạo các cầu thủ trẻ theo đúng triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc và theo tiêu chuẩn quốc tế.

HLV Park Hang Seo sắp có học viện bóng đá riêng tại Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch mở một học viện bóng đá tiêu chuẩn ở Việt Nam

Dĩ nhiên để mở một học viện bóng đá cần hội tụ nhiều yếu tố, nhưng với kinh nghiệm và uy tín của mình, thầy Park đã sẵn sàng thực hiện dự án mà lâu nay mình đang ấp ủ.

Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân người Hàn Quốc từng đề cập tới việc cống hiến cho bóng đá Việt Nam sau khi giải nghệ. Ông chia sẻ: "Tôi cũng chưa biết sau này tôi sẽ sống ở đâu khi không còn làm HLV. Tôi hy vọng sẽ hỗ trợ công việc phát triển bóng đá trẻ tại đây. Nguyện vọng cuối cùng của tôi với bóng đá chỉ như vậy thôi”.

Với lợi thế là nắm rõ về sự phát triển của bóng đá Việt Nam, chắc chắn thầy Park cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc phát hiện các tài năng nhí của bóng đá Việt Nam. Cùng với danh tiếng đã gây dựng trong năm qua ở Việt Nam, chắc chắn học viện của thầy Park sẽ nhanh chóng được đón nhận một khi được thành lập.

Tuy nhiên đó sẽ là kế hoạch trong tương lai còn trước mắt, vị chiến lược gia xứ Kim chi vẫn sẽ dành toàn bộ thời gian để đồng hành cùng ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo còn 3 năm hợp đồng nữa với bóng đá Việt Nam. Ông sẽ có nhiệm vụ thực hiện các mục tiêu rất quan trọng như vô địch AFF Cup 2020, vượt qua vòng loại World Cup 2022 và vô địch SEA Games 31.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X