Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sang Campuchia tuyển quân vì lời hứa với bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 30/01/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp U23 Việt Nam chinh phục tấm vé dự Olympic Tokyo 2020, HLV Park Hang Seo đã quyết định sẽ sang Campuchia theo dõi U22 Việt Nam thi đấu.

 

HLV Park Hang Seo sang Campuchia vì lời hứa với bóng đá Việt Nam

ĐT U23 Việt Nam còn hơn một năm chuẩn bị cho giấc mơ chinh phục tấm vé dự Olympic Tokyo 2020. Trong trường hợp nằm trong tốp 3 ở VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan, chúng ta chắc chắn sẽ có vé tới Nhật Bản.

Có thể nói kỳ tích giành ngôi Á quân U23 châu lục tại Thường Châu đầu tháng 1/2018 là một điều phi thường với bóng đá Việt Nam. Và sẽ không dễ để chúng ta có thể tái hiện điều đó trong một năm nữa nếu không có sự chuẩn bị kỹ.

HLV Park Hang Seo sang Campuchia vì lời hứa với bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo sang Campuchia để tuyển quân cho U23 Việt Nam đá vòng loại châu Á

Và để thực hiện lời hứa dự Olympic với bóng đá Việt, HLV Park Hang Seo sẽ sang Campuchia cùng với U22 Việt Nam nhằm phát hiện thêm những cái tên chất lượng để tăng cường cho vòng loại U23 châu Á 2020 chỉ diễn ra sau đó vài tuần lễ.

Đây là cách giúp vị chiến lược gia người Hàn Quốc có cái nhìn chính xác nhất về thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam, những người được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí của Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Thanh, Văn Đức trong tương lai.

Do lứa 1995 và 1996 của Công Phượng, Xuân Trường,... đã quá tuổi dự VCK U23 châu Á thêm một lần nữa nên Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu, Đình Trọng, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... sẽ đóng vai trò nòng cốt của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Và nếu không phát hiện thêm những cầu thủ giỏi bổ sung, có lẽ giấc mơ Olympic với thầy trò Park Hang Seo sẽ khó thành hiện thực.

Chuyên gia mách nước để bóng đá Việt Nam tham dự World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, chuyên gia Trần Duy Long cho rằng VFF cần có những chiến lược mang tính dài hơi để giúp ĐT Việt Nam tham...
Huyền thoại Hàn Quốc lo ngại bị bóng đá Việt Nam vượt mặt trong tương lai
Trong một đánh giá mới đây, thủ môn huyền thoại Choi In-young của bóng đá Hàn Quốc đã nói về những sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
Chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 Việt Nam còn những ai?
Với việc giới hạn độ tuổi U22 (sinh năm 1997 đổ lại), chiến dịch SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam gồm những cầu thủ nào?
Thầy Park nhắc tới HLV Miura trong thành công của bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định thành công của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 có sự đóng góp không nhỏ từ nhà cầm quân...
ĐT U22 Việt Nam đặt mục khủng tại giải vô địch U22 ĐNÁ
Phát biểu trước trận đấu gặp CLB Ulsan vào tối mai, HLV ĐT U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định quyết tâm vào tới trận chung kết U22 Đông Nam Á.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X