Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẵn sàng chinh chiến ở SEA Games 30

Thứ Năm 21/02/2019 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây trên báo Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo khẳng định mình sẵn sàng chinh chiến ở SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo sẵn sàng chinh chiến ở SEA Games 30

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Gyeongnam Ilbo trước khi quay trở lại Việt Nam tiếp tục công việc dẫn dắt các ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kế hoạch với bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Sau những thành công trong năm 2018, HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam có được thành công ở vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022 và đặc biệt là giành tấm huy chương vàng SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo sẵn sàng chinh chiến ở SEA Games 30  hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẵn sàng cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Tuy nhiên với việc vòng loại World Cup và SEA Games diễn ra gần nhau, thầy Park không muốn ôm đồm cả hai nhiệm vụ. Tuy nhiên ông vẫn khẳng định sẵn sàng làm hết nếu VFF mong muốn.

Thầy Park nói: "Tôi sẽ thảo luận kỹ với VFF và không loại trừ khả năng làm cả hai. Trước mắt, vòng loại U23 châu Á 2020 là ưu tiên chính. Brunei, Indonesia và Thái Lan đều là những đối thủ không thể xem thường. U22 Việt Nam cần giành kết quả tốt để hướng tới việc giành vé dự Olympic Tokyo 2020”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định mình không cảm thấy áp lực sau những thành công lớn với bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới.

“Sau Asiad 2018, tôi tham dự AFF Cup vào cuối năm, rồi dự Asian Cup. Chu kỳ ấy lặp lại trong năm 2019, bắt đầu từ giải U23, sau đó là vòng loại World Cup và có thể là thêm SEA Games.

Công việc của một HLV bóng đá gắn chặt với thành tích. Chừng nào còn duy trì được kết quả tốt, chừng đó bạn chưa bị chỉ trích. Tôi đã có một kỳ nghỉ khá dài tại Hàn Quốc, và bây giờ đã sẵn sàng trở lại”.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận chung kết AFF Cup 2018


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X