Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo rèn quân bằng loa công suất lớn

Chủ Nhật 20/12/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các học trò không gặp áp lực khi phải thi đấu trên sân Malaysia, HLV Park Hang Seo mới đây đã yêu cầu trợ lý bật loa công suất lớn để mô phỏng sự náo nhiệt trên các khán đài của SVĐ Bukit Jalil.

Vào tháng 3 năm sau, ĐT Việt Nam sẽ trở lại với Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trên sân của ĐT Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu rất khó khăn bởi cả hai bên đều muốn giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

HLV Park Hang Seo mô phỏng sân Bukit Jalil qua loa phát thanh hình ảnh
HLV Park Hang Seo yêu cầu bật loa to để ĐT Việt Nam làm quen với 'sức nóng của chảo lửa' Bukit Jalil

Tuy nhiên thi đấu tại Malaysia chưa bao giờ dễ dàng, khi mà SVĐ Bukit Jalil luôn biến thành chảo lửa mỗi khi có ĐTQG nước này thi đấu. Và để các học trò không gặp áp lực khi phải thi đấu trên sân Malaysia, HLV Park Hang Seo mới đây đã yêu cầu trợ lý bật loa công suất lớn nhằm mô phỏng sự náo nhiệt trên các khán đài của SVĐ Bukit Jalil.

Thánh địa Bukit Jalil với sức chứa 80.000 chỗ ngồi luôn sở hữu lực lượng CĐV hùng hậu, cuồng nhiệt, tạo được sức ép khủng khiếp lên các đội khách. Bản thân nhiều tuyển thủ Việt Nam thừa nhận gặp áp lực khi phải chơi trên sân vận động này. Vì vậy, ông Park đã yêu cầu các tuyển thủ phải tập làm quen với áp lực đó.

Liên quan tới tình hình chấn thương của hai tiền vệ trụ cột Quang Hải và Tuấn Anh, được biết cả hai tiếp tục phải tập riêng. Trước đó hai cầu thủ này đã bị đau nhẹ, nên phải tập thêm các bài tập bổ trợ dưới sự theo dõi của các bác sĩ.

Mai Xuân Quyết chỉ ra lợi thế của đội U22 trước ĐT Việt Nam
Cầu thủ trẻ của CLB Nam Định Mai Xuân Quyết mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin về cơ hội của các cầu thủ U22 trong hai màn so tài với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X