Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại Guus Hiddink nếu đối đầu

Thứ Ba 18/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ quyết tâm đánh bại đội bóng của HLV Guus Hiddink nếu Việt Nam đối đầu Trung Quốc ở đấu trường châu lục.

HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại Guus Hiddink nếu phải đối đầu

Mới đây, HLV Guus Hiddink đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT U21 Trung Quốc với mức lương quanh mức 4,7 triệu USD/năm. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hà Lan là sẽ giúp đỡ nền bóng đá ở quốc gia đông dân nhất hành tinh này 'lột xác' để giành vé tham dự môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẵn sàng đánh bại đội bóng Trung Quốc của HLV Guus Hiddink

Trước đó, nhà cầm quân từng giúp ĐT Hàn Quốc giành hạng 4 World Cup 2002 sẽ phải đưa U23 Trung Quốc giành kết quả tốt tại VCK U23 châu Á 2020, dự kiến sẽ diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 1 năm 2020.

Đây cũng là giải đấu mà ĐT U23 Việt Nam tham dự với tư cách là đội bóng đương kim á quân. Nếu Việt Nam gặp Trung Quốc, đây chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu thú vị giữa HLV Park Hang Seo với 'người cũ' Guus Hiddink.

Nói về chuyện này, ông thầy người Hàn Quốc cho hay: “Chắc chắn, tôi sẽ tìm mọi cách để đánh bại ông ta. Tôi rất biết ơn ông Hiddink sau những gì ông ấy đã giúp đỡ và truyền đạt cho tôi trong quá khứ. 

Tuy nhiên, hiện nay tôi là HLV các đội tuyển Việt Nam, còn ông ấy là HLV của đội Trung Quốc. Nếu chúng tôi gặp nhau trên sân cỏ, đó sẽ là một cuộc đấu đáng nhớ và tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất để giúp các cầu thủ Việt Nam đánh bại đội Trung Quốc của Hiddink”.

Ở một diễn biến khác, báo chí thể thao ở Trung Quốc cũng rất e dè và lo ngại trước viễn cảnh đội tuyển trẻ nước này đụng độ U23 Việt Nam trong tương lai. Truyền thông nước này thậm chí cũng lo ngại việc phải đối đầu Malaysia bởi từ đầu năm 2018 đến nay, bóng đá trẻ Việt Nam và Malaysia đang liên tiếp tạo nên bất ngờ khi thi đấu ở sân chơi châu lục.
Xem thêm tin tức liên quan trên Bongda24h.vn: 

Trợ lý của HLV Park Hang Seo khuyên Quang Hải ra nước ngoài
Từ góc nhìn cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa cho rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu để được mài giũa, đặc biệt là sang môi trường bóng đá Nhật Bản.
Bầu Đức: Tại sao phải vội gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?
Bầu Đức cho rằng giờ chưa phải lúc vội vàng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, khi đội tuyển Việt Nam chỉ trong vòng vài tháng tới còn hai đấu trường quan...
HLV Park Hang Seo không thể theo dõi đại chiến HAGL - Hà Nội
HLV Park Hang Seo sẽ không thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại Pleiku vào ngày 19/9 tới.
Đại diện VFF lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV...
Hé lộ những khoản thu ngoài lương cực lớn của HLV Park Hang Seo
Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, HLV Park Hang Seo còn đang có những khoản thu nhập ngoài lương trong mơ sau thành công cùng bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo và bài toán khó về nhân sự tại AFF Cup 2018
Sau những thành công liên tiếp tại hai giải trẻ cấp châu lục, HLV Park Hang Seo đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của NHM Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X