Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam, phải cách ly 21 ngày

Thứ Ba 02/02/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào tối mai 3/2, kết thúc kỳ nghỉ kéo dài hơn một tháng tại quê nhà Hàn Quốc.

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 vào tối ngày 27/12/2020, HLV Park Hang Seo và vợ cũng đã lên đường về nước để đón năm mới tại Hàn Quốc, cũng như để gặp lại bạn bè, người thân.

Và sau hơn một tháng nghỉ ngơi, dự kiến nhà cầm quân xứ Kim chi sẽ lên máy bay để trở lại Việt Nam vào tối mai 3/2. Được biết, HLV Park sẽ không đi cùng bà Choi Song A mà ông sẽ tiến hành cách ly tại một khách sạn ở Hà Nội.

HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam vào tối mai hình ảnh
HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam vào tối mai 3/2

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng sẽ đón Tết Nguyên đán của người Việt tại trong khách sạn, theo quy định cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Việc sớm trở lại Việt Nam cũng cho thấy quyết tâm của HLV Park Hang Seo trong việc giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục gặt hái những thành công trong năm nay. Nếu không có gì thay đổi, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 3. Chính vì thế ĐT Việt Nam cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giải.

Do bóng đá Việt Nam chưa từng lọt vào tới Vòng loại cuối cùng của World Cup nên HLV Park Hang Seo cũng rất quyết tâm hoàn thành chuyện này.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc vào ngày hôm qua 1/2, thầy Park nhấn mạnh: “Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ đến được vòng loại cuối cùng World Cup. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp Việt Nam làm được điều đó. Những điều lớn hơn thì tôi chưa nghĩ tới, nhưng giành vé đi tiếp ở bảng G sẽ là lịch sử với ĐTQG Việt Nam”.

Theo như kế hoạch, sau khi hết thời gian cách ly, HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán các trận đấu V-League để theo dõi phong độ của các cầu thủ. Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ có một đợt hội quân nếu vòng loại World Cup vẫn tiếp tục diễn ra trong tháng 3 năm nay.

HLV Park Hang Seo muốn hoàn thành sứ mệnh cùng bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo muốn hoàn thành sứ mệnh cùng bóng đá Việt Nam
Chia sẻ trong lễ vinh danh vào ngày hôm qua tại Seoul, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tới mục tiêu quan trọng với ĐT Việt Nam là vượt qua vòng loại thứ 2 World...
VFF gia hạn hợp đồng với hai trợ lý HLV Park Hang SeoVFF gia hạn hợp đồng với hai trợ lý HLV Park Hang Seo
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tiến hành gia hạn với hai trợ lý đang làm việc cùng HLV Park Hang Seo ở các ĐTQG Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae YongHLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình rất muốn đấu trí với người đồng hương Shin Tae Yong trên băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X