Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park nói về chuyện tới Indonesia với truyền thông Hàn Quốc

Thứ Sáu 20/01/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông thầy người Hàn Quốc Park Hang Seo đã phủ nhận tin đồn sẽ đến Indonesia thay thế Shin Tae Yong sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam.

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam khi hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Việt Nam hết thời hạn hiệu lực. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo phủ nhận việc sẽ thay thế đồng nghiệp Shin Tae Yong.

Trong bối cảnh đó, truyền thông Indonesia đồn đoán HLV Park sẽ là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Shin Tae Yong. Lý do là bởi vị này đã không mang lại thành công cho bóng đá xứ Vạn đảo như kỳ vọng. 

Tuy nhiên khi được truyền thông Hàn Quốc hỏi về vấn đề này, thầy Park đã lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc phỏng vấn với đài YTN mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi nghĩ HLV Shin đang làm rất tốt công việc của ông ấy tại Indonesia, và tôi không có lý do gì để đến đó. Tin đồn này sai sự thật. Bản thân tôi cũng không có ý định như vậy".

Bên cạnh đó, HLV Park cũng khẳng định bản thân không hề đánh giá thấp bất cứ ứng viên nước ngoài nào mà Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc liên hệ. "Một số bài báo đã xuyên tạc ý kiến của tôi. 

Trong vấn đề này, tôi luôn rất cẩn trọng, bởi lẽ bản thân tôi cũng là một HLV. Tôi không có ý chê bai HLV ngoại hay quan điểm tương tự. Tôi chỉ muốn nói rằng các HLV nội hiện tại cũng có đủ khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc. Tôi thấy có rất nhiều HLV trẻ tài năng ở Hàn Quốc. Họ sẽ là tài sản lớn của bóng đá Hàn Quốc trong những năm tới", nhà cầm quân sinh năm 1957 cho biết thêm.

HLV Park Hang Seo cảm kích trước bức tranh cát tuyệt đẹp của người hâm mộHLV Park Hang Seo cảm kích trước bức tranh cát tuyệt đẹp của người hâm mộ
Thông qua trang facebook cá nhân, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đã bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X