Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện ưu ái quân HAGL

Thứ Năm 02/07/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trong sự kiện bầu Đức khai trương cửa hàng thứ 100 của chuỗi cafe Ông Bầu tại TP.HCM sáng qua 1/7, HLV Park Hang Seo đã khẳng định không có sự ưu ái nào dành cho các cầu thủ HAGL.

 

Như đã đưa tin, trong sáng qua 1/7, HLV Park Hang Seo đã tới dự sự kiện khai trương điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Tại sự kiện này, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông. Ông thừa nhận giữa mình và bầu Đức có một tình bạn đẹp và khăng khít. 

HLV Park Hang Seo co mat tren khan dai theo doi tran dau
HLV Park Hang Seo khẳng định không ưu ái các cầu thủ HAGL

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng khẳng định không hề có sự thiên vị nào giữa các tài năng nhà bầu Đức với các cầu thủ khác ở trên đội tuyển.

“Tôi là một HLV chuyên nghiệp, vì vậy phải công bằng với mọi cầu thủ. Các cầu thủ HAGL còn… không muốn tôi đến xem họ thi đấu. Họ bảo tôi đến xem họ xui, toàn thua với hòa...”, thầy Park cho biết.

Ngay sau sự kiện nói trên, được biết HLV Park Hang Seo đã vội vã ra sân bay trở về Hà Nội để bước vào đợt tập trung cùng các tuyển thủ U22 Việt Nam. Nói về đợt hội quân lần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: “Cầu thủ đợt này phần lớn sinh năm 1999 và có rất ít cơ hội thi đấu". 

"Ở V.League, những ai ở lứa tuổi này, nếu được ra sân, thì tôi đã kiểm chứng. Ở giải hạng Nhất cũng thế. Lần này tôi chỉ triệu tập những ai ít được thi đấu để hôm nay chia hai đội hình rồi thi đấu với nhau. Mục đích của tôi là tạo cho họ cơ hội và cảm giác thi đấu để lựa chọn trong tương lai”.

Đợt hội quân của tuyển U22 Việt Nam sẽ kéo dài tới hết ngày mai 3/7. 

Hot boy Việt kiều Tiêu Exal nói gì khi được gọi lên tuyển U22 Việt Nam?
Cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ CLB TP.HCM Tiêu Exal sau khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chê tài thầy Park khi so sánh với HLV Shin Tae-yong
Người đứng đầu bóng đá Indonesia, ông Mochammad Iriawan mới đây đã đánh giá thấp tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sau một chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
ĐT Việt Nam: Khi hàng thủ đang là nỗi lo mới của ông Park
Sau bài toán hàng công, có lẽ lúc này HLV Park Hang Seo đang khá đau đầu với hàng thủ tuyển Việt Nam khi các học trò đều đang chơi không tốt tại V-League.
Park Hang Seo: Bài học của Guus Hiddink là bí quyết thành công với bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về bài học từ Guus Hiddink giúp tạo nên thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X