Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện trốn tránh SEA Games

Thứ Hai 25/02/2019 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định mình từ chối dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30 không phải là vì muốn trốn tránh trách nhiệm.

 

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện trốn tránh SEA Games 

HLV Park Hang Seo sẽ không cầm quân dự SEA Games 30, thay vào đó người trợ lý của ông Lee Young-jin sẽ trực tiếp cầm quân.

Sở dĩ việc thầy Park không muốn cầm quân ở U22 Việt Nam bởi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 và SEA Games quá gần nhau. Nếu HLV Park kiêm nhiệm 2 nhiệm vụ, điều này sẽ không thể mang tới kết quả tốt nhất. 

HLV Park Hang Seo va tro ly. Anh: Minh Chien
Thầy Park không dự SEA Games 30 vì muốn có sự tập trung cao nhất cho ĐTVN. Ảnh: Minh Chiến

Đây chính là lý do mà vị này từ chối dẫn tuyển. Trong một chia sẻ mới đây trên Zing.vn, thầy Park cũng tâm sự về chuyện này: “SEA Games 2019 và loạt trận cuối vòng loại World Cup 2022 cùng diễn ra vào tháng 11, theo anh thì tôi phải làm thế nào đây? Hãy tin tôi, tôi không hề muốn trốn tránh trách nhiệm tại SEA Games".

Cũng theo một nguồn tin được người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo xác nhận thì trong tháng 5 tới, sẽ có thêm một nhà cầm quân Hàn Quốc nữa sang Việt Nam nhận việc. 

Vị này sẽ nắm quyền chỉ đạo U22 Việt Nam trong thời gian ông Park và trợ lý của mình dự vòng loại World Cup. Quyền chỉ đạo sẽ được trả lại cho ông Lee Young-jin khi nhà cầm quân này kết thúc chiến dịch World Cup cùng ĐT Việt Nam.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo nắm ĐT Việt Nam, để trợ lý Lee cầm U22 dự SEA Games
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đăng tải, trợ lý HLV Lee Young Jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games sắp tới.
Báo Hàn Quốc nói gì khi HLV Park Hang Seo tiến cử trợ lý dẫn dắt U22 Việt Nam?
Tờ báo News 1 Korea đã tỏ ra lạc quan về viễn cảnh trợ lý của HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt một đội tuyển tại Việt Nam.
Hé lộ danh sách 30 cầu thủ sơ bộ của U23 Việt Nam cho vòng loại châu Á
HLV Park Hang Seo đang lên danh sách triệu tập 30 cầu thủ U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trong tháng 3 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X