Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park thừa nhận sự quan trọng của trận gặp Malaysia với báo Hàn Quốc

Thứ Hai 24/02/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi lên đường bay sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã có một số chia sẻ với giới truyền thông của Hàn Quốc.

Sau nhiều lần trì hoãn vào tối qua 23/2, HLV Park Hang Seo cùng vợ (bà Choi Sang-a) đã có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay từ Seoul, Hàn Quốc. Trước giờ lên máy bay, nhà cầm quân sinh năm 1959 đã có một số chia sẻ với giới truyền thông địa phương.

HLV Park Hang Seo phát biểu với báo Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo đánh giá cao trận đấu tới với đối thủ Malaysia

Ông tâm sự về kế hoạch sắp tới cùng ĐT Việt Nam: “Năm nay không có các giải đấu dành cho đội U23 nên tôi rất vui vì tập trung hoàn toàn cho đội tuyển Việt Nam. Chuyến làm khách trước Malaysia rất quan trọng vì chúng tôi chỉ hơn họ 2 điểm.

Ngoài chuyến làm khách trước UAE, tôi nghĩ Malaysia là đội khó nhằn nhất trong 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi có cơ hội để vượt qua vòng loại thứ hai. Việt Nam chưa từng đi đến vòng loại cuối cùng. Tôi không thể đánh giá cơ hội đi tiếp. Điều quan trọng là chúng tôi phải làm việc tốt nhất trong 3 trận còn lại".

Trong suốt hai năm vừa qua, HLV Park Hang Seo đã đạt được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam song ông cho rằng VFF, các CLB và các cầu thủ cần đặt ra tầm nhìn và mục tiêu tốt hơn trong tương lai.

Ông nói tiếp: "Nhiệm kỳ mới của tôi đã bắt đầu cùng bóng đá Việt Nam. Đội tuyển quốc gia đã giành AFF Cup 2018, đội U23 giành HCV SEA Games 2019. Bóng đá Việt Nam cần đặt ra tầm nhìn và mục tiêu tốt hơn trong tương lai. Đã đến lúc tạo ra động lực và một bước nhảy vọt mới. Đã đến lúc phải lo lắng và thay đổi vì phép thuật không thể xuất hiện mọi lúc".

Ông Park cũng cho biết đồng hành cùng bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công, ông tự hào vì đã thể hiện niềm tự hào của một người dân Hàn Quốc, và sẽ làm hết sức mình trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Được biết vào ngày 25/2 tới, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tại đây, hai bên sẽ bàn bạc và lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Thống kê tại VL World Cup 2022: Việt Nam xứng danh anh cả Đông Nam Á
Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam vẫn bất bại sau 5 trận đấu tại bảng G.
Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển?
Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của thủ thành gốc Việt Patrik Lê Giang đang cao hơn so với người gác đền tuyển Việt Nam, Đặng Văn...
BLV Quang Huy ủng hộ việc gọi cầu thủ nhập tịch lên ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, BLV Quang Huy cho rằng VFF và BHL đội tuyển Việt Nam lên trao cơ hội cho cầu thủ nhập tịch trong giai đoạn tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X