Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu

Thứ Hai 10/12/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đồng thời cảnh báo các CĐV chủ nhà không được chơi xấu.

 

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận gặp Malaysia

Sáng 10/12, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Trọng Hoàng đã đại diện cho Việt Nam dự buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Phát biểu với giới truyền thông, thầy Park cho biết: “Ngày mai sẽ là một ngày rất đặc biệt, một khoảnh khắc đặc biệt bởi sau 10 năm, bóng đá Việt Nam mới được dự một trận chung kết AFF Cup".

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận gặp Malaysia hình ảnh
HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu. Ảnh: Như Đạt

"Tôi sẽ cố gắng giúp ĐT Việt Nam có được màn trình diễn với phong độ cao nhất. Ngày mai sẽ là trận đấu lớn và chúng tôi sẽ cần có sự chuẩn bị tốt nhất.

Sức ép ở trận đấu ngày mai sẽ vô cùng lớn khi có hơn 8 vạn CĐV đội nhà. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ thật bình tĩnh và không được mất tinh thần khi vào trận.

Cách đây 8 năm, Việt Nam đã để thua trước Malaysia trên sân Bukit Jalil. Khán giả của họ rất đông, cổ vũ rất nhiệt tình. Đó sẽ là thách thức với ĐT Việt Nam.

Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ trẻ, và đôi khi không nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là thi đấu tại SVĐ lớn như vậy. Nhưng toàn đội đã chuẩn bị tốt nhất trong những buổi tập và những cuộc họp chiến thuật.

Ban huấn luyện đã truyền tải cho cầu thủ phương pháp để duy trì sự bình tĩnh. Sức nóng sân Bukit Jalil chắc chắn sẽ không phải là vấn đề với chúng tôi".

Trọng Hoàng chưa quên món nợ thất bại trước Malaysia ở chung kết SEA Games 25
Chia sẻ trong phòng họp báo, tiền vệ Trọng Hoàng khẳng định quyết tâm sẽ chuẩn bị thật tốt trước Malaysia ở trận chung kết AFF Cup sắp tới.


Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng yêu cầu Ban tổ chức nước chủ nhà thắt chặt công tác an ninh và không để các CĐV nhà có những hành vi thiếu fair-play trên sân.


"Tôi muốn nhắc nhở BTC ko được để xảy ra hiện tượng tiêu cực như chiếu đèn laser vào các cầu thủ", thầy Park khẳng định.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.

Minh Long - Trọng Hiếu - Như Đạt (từ Malaysia) - (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X