Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phải nộp danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam trước ngày 18/8

Thứ Bảy 17/08/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, thầy Park sẽ phải gửi danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam lên AFC trước ngày mai 18/8.

 

Theo yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), các HLV trưởng phải gửi danh sách sơ bộ các tuyển thủ tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước ngày 18/8/2019.

Mặc dù yêu cầu các đội tuyển gửi bản danh sách sơ bộ trên nhưng AFC vẫn cho phép các HLV bổ sung các cầu thủ do vòng loại kéo dài từ tháng 9/2019 tới tận tháng 6/2020.

HLV Park Hang Seo phải nộp danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam trước ngày 188 hình ảnh
HLV Park Hang Seo phải nộp danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam trước ngày 18/8.

Trong danh sách sơ bộ, các đội tuyển được đăng ký từ 35-45 cầu thủ, trước khi chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức tại cuộc họp kỹ thuật, dự kiến diễn ra một ngày trước các trận đấu.

ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đội tuyển chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/9 tới. Ở đợt hội quân sắp tới, nhiều khả năng thầy Park vẫn sẽ đặt niềm tin vào những học trò cưng như Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng... 

Bên cạnh đó, ông Park chắc chắn cũng sẽ gọi tiền đạo Công Phượng từ Bỉ về nước, dù lúc này anh vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại Sint- Truidense

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất chính là ngôi sao chạy cánh trái Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ của Hà Nội vừa dính chấn thương trong trận gặp SHB Đà Nẵng vào hôm qua 16/8. Văn Hậu được dự đoán phải mất từ 4-5 tuần để hồi phục, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng Việt Nam đá trận ra quân ở Vòng loại World Cup sắp tới.

AFC từ chối đề nghị sử dụng VAR ở trận Thái Lan - Việt Nam
LĐBĐ châu Á vừa từ chối đề nghị được sử dụng VAR của người Thái ở trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.
HLV ĐT Thái Lan có hai trợ lý mới trước trận đại chiến ĐT Việt Nam
Trước thềm trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đã tìm được người trợ lý đầu tiên cho mình.
Thủ môn Filip Nguyễn lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan ở vòng loại World Cup
Theo thông tin mới nhất từ VFF, thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn sẽ khó có cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Thái...
Thái Lan nhận tin dữ trước thềm đại chiến ĐT Việt Nam
Trước thềm trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam, người Thái đã nhận một tin xấu về tình hình nhân sự.
ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ khi CLB Hà Nội đi tiếp ở AFC Cup 2019
Như những dự đoán trước đó, CLB Hà Nội đã đánh bại Bình Dương để có vé đi tiếp ở AFC Cup 2019. Tuy nhiên điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kế...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X